scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Sinh viên miền Trung quan tâm việc làm Nhật Bản
27/10/2017
1446
Trong 02 ngày 12 và 13/10, Esuhai Đà Nẵng đã đồng hành cùng Ban giám hiệu trường CĐ Nghề Đà Nẵng tiến hành khảo sát nhu cầu việc làm Nhật Bản của gần 2.000 sinh viên các khoa trong trường. Hoạt động nhằm định hướng nghề nghiệp và mang đến các cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi ra trường.

Kết quả khảo sát cho thấy, có 860 sinh viên có nguyện vọng tìm hiểu về chương trình việc làm tại Nhật Bản và 1.000 sinh viên muốn đăng ký khóa học tiếng Nhật về kỹ năng làm việc Nhật Bản. Theo đó, trong thời gian tới, Esuhai Đà Nẵng tiếp tục phối hợp cùng trường CĐ Nghề Đà Nẵng đẩy mạnh các hoạt động đào tạo tiếng Nhật, đào tạo định hướng tác phong, kỹ năng làm việc trong các doanh nghiệp Nhật Bản cho sinh viên và giới thiệu, tuyển dụng sinh viên đã tốt nghiệp đi làm việc Nhật Bản ngay tại trường. 

Sau khảo sát, dự kiến vào tháng 11 Esuhai Đà Nẵng tiếp tục tổ chức hội thảo giới thiệu và tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp đi làm việc Nhật Bản ngay tại trường cho những ứng viên và các bạn sinh viên năm cuối tham gia.

Các chương trình việc làm Nhật Bản của Esuhai mà các bạn sinh viên có thể đăng ký tham gia gồm có: Thực tập sinh kỹ năng, kỹ sư làm việc tại Nhật Bản và giới thiệu việc làm Nhật Bản trong nước. Đối với chương trình đào tạo và phái cử Thực tập sinh kỹ năng, kỹ sư làm việc tại Nhật Bản giúp các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn đã tốt nghiệp từ các trường nghề/chuyên môn sẽ được bổ trợ thêm kiến thức, tiếp cận và tìm hiểu thêm về những tiến bộ khoa học kỹ thuật của Nhật Bản. Những nền tảng này rất có ích cho việc học tập, nghiên cứu và khởi nghiệp trong tương lai của chính các bạn.

Hiện tại, lớp tiếng Nhật theo nhu cầu và lớp tiếng Nhật đi làm việc Nhật Bản đào tạo tại trường CĐ Nghề Đà Nẵng được khai giảng mỗi tháng. Để liên hệ tư vấn và đăng ký tham gia, các ứng viên và sinh viên liên hệ: (0236) 3 522 24299. 

Sau CĐ Nghề Đà Nẵng, từ ngày 23 – 27/10, Esuhai Đà Nẵng tiếp tục phối hợp cùng trường CĐ Giao thông Vận tải TW5 và trường CĐ Phương Đông tiến hành khảo sát nhu cầu việc làm Nhật Bản của sinh viên các khoa trong trường.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này