scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Gia đình là điểm tựa. Vì tương lai bản thân mà sẵn sàng đi về phía Nhật Bản
27/10/2017
1274
Quyết tâm đăng ký tham gia chương trình Thực tập kỹ năng làm việc tại Nhật Bản của Nguyễn Thị Thanh Thúy bắt nguồn từ người em gái trong nhà hiện đang làm thông dịch cho một công ty Nhật Bản. Em gái đã nói với Thanh Thúy rằng: “Nếu có cơ hội đi Nhật thì chị nên đi đi. Nhật Bản - Môi trường làm việc, văn hóa và chế độ đãi ngộ cho nhân viên rất tốt”.

Nhận được sự ủng hộ của gia đình và người em gái, giữa tháng 3/2017, Thanh Thúy đã nhập học Esuhai - KaizenYoshidaSchool Bình Dương và cô gái ấy đã trúng tuyển ngay trong lần đầu tiên phỏng vấn với công ty Nhật. Công việc mà Thanh Thúy sẽ làm tại Nhật là làm bánh mì. Thúy có sở thích nấu ăn và cô nàng cũng rất khéo tay. Trong buổi phỏng vấn đơn tuyển, công ty Nhật có tiến hành kiểm tra cách làm bánh của các ứng viên và chính lúc này, niềm đam mê ẩm thực và sự khéo léo của đôi bàn tay đã phát huy giá trị, Thanh Thúy là người được chọn.

(Thanh Thúy, đứng thứ hai từ trái qua)

Ở thời điểm hiện tại, Thanh Thúy đã sang Nhật. Bạn xuất cảnh ngày 16/10/2017. Khi còn học tại Esuhai - KaizenYoshidaSchool Bình Dương, Thanh Thúy được coi như người chị cả của lớp, luôn luôn hỗ trợ giúp đỡ bạn bè xung quanh và hoàn thành thật tốt nhiệm vụ mà các cô giao. 

Nhật Bản, môi trường mới, bạn bè mới, thân chúc Thanh Thúy luôn mạnh khỏe, vững quyết tâm và vẫn sẽ là một kouhai/senpai/đồng nghiệp hiền hòa mẫu mực trong nhóm Thực tập sinh, là một nhân viên luôn cố gắng nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ công việc mà công ty giao phó như khi bạn còn là một học viên ở Esuhai – KaizenYoshidaSchool nhé!

Esuhai – KaizenYoshidaSchool chào đón bạn trong buổi lễ “tốt nghiệp” Thực tập kỹ năng làm việc tại Nhật Bản sau 03 năm nữa.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này