scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Nỗ lực - Nỗ lực - Nỗ lực: Đó là những gì chúng em phải làm trên con đường chinh phục mục tiêu
26/10/2017
1226
Chúc mừng Nguyễn Ngọc Thành Phúc, một cựu sinh viên trường ĐH Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương đã xuất cảnh sang Nhật làm việc theo chương trình Thực tập kỹ năng do Esuhai đào tạo và phái cử trong tháng 10.

(Thành Phúc, ngoài cùng bên trái)

Tốt nghiệp vào năm 2013, Thành Phúc cũng như bao sinh viên khác sau khi tốt nghiệp đều mong muốn tìm được một công việc phù hợp và đúng với chuyên môn. Tuy nhiên, mới ra trường chưa có kinh nghiệm, ngoại ngữ còn hạn chế nên công việc Thành Phúc làm chưa thật sự phù hợp. Thành Phúc được một người bạn giới thiệu vào công ty điện tử của Nhật làm bên bộ phận hỗ trợ sản xuất. Công việc cũng khá nhẹ nhàng với một mức lương ổn định.

Trong quá trình làm việc tại công ty, Thành Phúc được các anh, chị đã từng sang Nhật làm việc kể về chương trình Thực tập sinh. Cùng lúc này, tại trường ĐH Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương diễn ra lễ ký kết hợp tác đào tạo tiếng Nhật và tuyển dụng sinh viên đã tốt nghiệp đi làm việc tại Nhật Bản giữa trường và công ty Esuhai cùng hội thảo việc làm tại Nhật Bản. Thành Phúc đã tới tham dự và được anh Nguyễn Xuân Lanh – Trợ lý giám đốc công ty Esuhai chia sẻ về tầm quan trọng của việc làm và định hướng phát triển nghề nghiệp tương lai. Thành Phúc thấy như đã tìm được đúng nơi để thực hiện ước mơ đến Nhật làm việc và học tập nên cuối tháng 02/2017, Thành Phúc đã đăng ký tham gia chương trình học tại Esuhai - KaizenYoshidaSchool Bình Dương. Sau 2 lần tham gia phỏng vấn đơn tuyển với công ty Nhật, Thành Phúc đã đậu phỏng vấn đơn tuyển làm về Thực phẩm, bạn đã xuất cảnh sang Nhật làm việc vào ngày 12/10/2017.

Chia sẻ mục tiêu của bản thân trước khi sang Nhật làm việc, Thành Phúc cho biết: “Em mong muốn 03 năm làm việc tại Nhật, bản thân sẽ hoàn thành tốt công việc tại công ty và học hỏi được những điều hay, ý đẹp của người Nhật. Em sẽ cố gắng học tập, trau dồi khả năng tiếng Nhật để đạt được N2 khi trở về nước. Từ nền tảng này, em sẽ tìm một công việc mình thích và gắn bó với nó, biến nó thành cái nghiệp của mình. Nỗ lực - Nỗ lực - Nỗ lực chính là những gì mà em và các bạn phải làm trên con đường chinh phục mục tiêu”.

Nỗ lực - Nỗ lực - Nỗ lực cũng chính là những gì mà Esuhai – KaizenYoshidaSchool muốn nhắn nhủ đến Thành Phúc cùng những Thực tập sinh xuất cảnh sang Nhật làm việc trong tháng 10 này. Cố gắng các bạn nhé!

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này