scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Mùa hè Nhật Bản ở Kaizen
31/08/2017
1405
Mùa hè ở Nhật kéo dài từ 15/7 đến 31/8. Trong khoảng thời gian này ở Nhật Bản diễn ra rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí bởi đây là thời điểm nghỉ hè của học sinh và cũng là thời điểm diễn ra lễ hội Obon, một trong những lễ hội lớn của Nhật và người dân được nghỉ dài ngày.

Học viên KaizenYoshidaSchool cũng đã trải qua một mùa hè sôi động với rất nhiều hoạt động ngoại khóa và hoạt động trải nghiệm văn hóa Nhật Bản. Nào, cùng xem học viên Kaizen đã làm gì trong mùa hè này nhé!

Kaizen Đà Nẵng tái hiện khung cảnh mùa hè Nhật Bản với lễ hội đập dưa hấu (Suikawari) và lễ hội Obon. 01 teambuilding cũng đã được tổ chức để gắn kết tất cả các bạn học viên đang học tập tại chi nhánh lại với nhau và xây dựng một tập thể Kaizen vững mạnh. 

Kaizen Đồng Nai tổ chức sinh hoạt CLB tiếng Nhật lần thứ 9 với chủ đề: Ẩm thực Nhật Bản. Tất cả học viên đang học tập tại chi nhánh cùng nhau làm bánh Takoyaki (bánh bạch tuộc nướng), một loại bánh của Nhật Bản để thưởng thức. Ngoài Takoyaki, bánh xèo Việt Nam cũng được ra lò. Điểm mạnh của từng bạn học viên được phát hiện và có cơ hội thể hiện trong những hoạt động tập thể như thế này.

Kaizen Tiền Giang thực hiện Ngày Chủ nhật xanh trong khuôn viên trường ĐH Tiền Giang cơ sở Thân Cửu Nghĩa. Các bạn đã trồng cây phủ xanh khoảng đất trống được giao.Tiểu cảnh cây xanh trong khuôn viên trường học là một phần của dự án 5S theo tiêu chuẩn Nhật Bản mà Esuhai - Kaizen Tiền Giang đã thống nhất cùng trường ĐH Tiền Giang triển khai trong năm 2017. 

Kaizen Vũng Tàu tổ chức hoạt động ngoại khóa leo núi Tao Phùng, một trong hai ngọn núi đẹp nhất của Thành phố biển Vũng Tàu. Đường đi ngàn dặm bắt đầu từ những bước đầu tiên. Leo núi không chỉ là hoạt động rèn luyện thể lực mà theo từng bước chân leo lên, mỗi người sẽ tự chiêm nghiệm những giá trị cuộc sống từ góc độ của riêng mình.

Kaizen ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM tổ chức tập thể dục buổi sáng với Rajio Taiso cho các bạn học viên. Rajio Taiso là bài thể dục quen thuộc trước khi bắt đầu một ngày mới của người Nhật nhằm nâng cao sức khỏe và tinh thần phấn chấn cho một ngày dài làm việc. 

Tại Kaizen, ngoài học tiếng Nhật thì nhà trường luôn cố gắng tạo ra thật nhiều sân chơi, thật nhiều hoạt động để học viên có thể tham gia, giao lưu tìm hiểu, học hỏi trải nghiệm, bộc lộ bản thân, rèn luyện sức khỏe, gắn kết đồng đội… Làm tất cả những điều này, nhà trường mong muốn học viên của mình sẽ có thêm nhiều kỷ niệm đẹp khi học tập tại ngôi trường mang tên KaizenYoshidaSchool và hơn thế, qua những hoạt động như thế này, mỗi bạn dần hoàn thiện bản thân và trưởng thành hơn từng ngày.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này