scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Buổi gặp mặt giao lưu giữa Esuhai với đại diện gia đình học viên chuẩn bị xuất cảnh
28/08/2017
1036
Như thường lệ, trước khi các học viên của Esuhai – KaizenYoshidaSchool xuất cảnh sang Nhật Bản làm việc, Esuhai sẽ tổ chức một buổi gặp mặt, giao lưu giữa công ty, nhà trường với đại diện gia đình Thực tập sinh để hai bên cùng trao đổi trò chuyện và cũng là để Esuhai gửi tận tay quý phụ huynh lá thư chúc mừng, chứa đựng trong đó những tâm tư, tình cảm của thầy cô, của nhà trường, của công ty tới gia đình các Thực tập sinh.

Thông qua buổi trò chuyện cũng như qua bức thư, Esuhai – KaizenYoshidaSchool mong nhận được sự phối hợp của gia đình trong việc thường xuyên động viên con em tích cực làm việc, hoàn thành tốt công việc, tận dụng triệt để thời gian và cơ hội làm việc trong 01/03 năm để học tiếng Nhật, nắm bắt kỹ thuật, công nghệ, rèn luyện kỹ năng, tác phong, ý chí quyết tâm thực hiện đến cùng những dự định đã vạch ra, làm nền tảng vững chắc cho ngày về và phát triển công việc. 

“Esuhai sẽ thường xuyên nhắc nhở các bạn cố gắng. Esuhai cũng sẽ phối hợp với Hiệp hội và công ty tiếp nhận để hỗ trợ các Thực tập sinh trong quá trình các em sinh sống và làm việc tại Nhật Bản"

Tiếp đó, đại diện học viên và gia đình các bạn cũng sẽ chia sẻ cảm nhận, lời hứa của mình đối với nhà trường và gia đình.

Đây là cách mà các bạn học viên Esuhai - KaizenYoshidaSchool chỉ nhau để cùng đạt được N2, N1 trong 3 năm làm việc và học tập tại Nhật Bản!

Các bạn trẻ, trước mặt công ty, nhà trường và cha mẹ của mình, các bạn đã nói được thì hãy nỗ lực và quyết tâm làm cho bằng được nhé. Mọi người sẽ ở đây, tại hội trường này để tổ chức lễ chào đón các bạn hoàn thành chương trình trở về nước sau 03 năm nữa. Chúc mạnh khỏe, chúc thành công đến 170 Thực tập sinh xuất cảnh sang Nhật làm việc trong tháng 9/2017.

“Tại sao gia đình chúng tôi không cho con ra ngoài làm việc sau khi tốt nghiệp đại học mà lại chọn đưa sang bên Nhật học tập?

Tại sao trong cuộc sống đời thường chúng ta lại thường chọn những hàng hóa đồ dùng của Nhật?”

Và đây là câu trả lời của một vị phụ huynh có con đã trúng tuyển chuẩn bị xuất cảnh sang Nhật làm việc. Chú cùng với 170 vị phụ huynh khác đã đến dự buổi giao lưu gặp gỡ giữa công ty với đại diện gia đình học viên chuẩn bị xuất cảnh trong tháng 9.

Esuhai – Kaizen xin chân thành cám ơn tình cảm, sự tín nhiệm của quý phụ huynh đã gửi gắm con em mình theo học tại nhà trường, tương lai của các em sẽ vững vàng ở phía trước vì Gia đình và Esuhai sẽ luôn dõi theo các em. Chúc các em thành công.

Mọi thông tin liên quan hay cần tư vấn về chương trình Thực tập Kỹ năng làm việc tại Nhật Bản, Thực tập sinh và ứng viên vui lòng liên hệ: Công ty Esuhai (40/12 – 40/14 đường Ấp Bắc, P.13, Q.Tân Bình, TP. HCM). Điện thoại: (028) 62 666 222 (line 202/203).

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này