scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai Hà Nội chiêu sinh lớp tiếng Nhật và tuyển dụng đi làm việc tại Nhật Bản
26/08/2017
3188
Tất cả các bạn trẻ khu vực miền Bắc độ tuổi từ 19 – 30 có nhu cầu tìm hiểu, tư vấn, đăng ký học tiếng Nhật và tham gia chương trình làm việc tại Nhật Bản có thể liên hệ: Trung tâm Điều phối Việc làm và Văn hóa Nhật Bản công ty Esuhai: Phòng 204 - 205, tòa nhà A5 trường Đại học Thủy lợi Hà Nội (số 175 đường Tây Sơn, Q. Đống Đa) để được hỗ trợ.

Giống như các chi nhánh và trung tâm liên kết đào tạo khác của Esuhai, chi nhánh Hà Nội cũng sẽ mở lớp đào tạo tiếng Nhật từ cơ bản đến nâng cao cho các đối tượng có nhu cầu học tiếng để đi làm việc trong các công ty Nhật tại Việt Nam và học tiếng để đi làm việc tại Nhật Bản theo chương trình Kỹ sư, Thực tập sinh.

Đối với các bạn đăng ký tham gia chương trình Kỹ sư, Thực tập sinh làm việc tại Nhật Bản sẽ học giai đoạn 1 tại chi nhánh này. Các bạn sẽ được đào tạo về tiếng Nhật, văn hóa, tác phong, 5S, kỹ năng làm việc và định hướng nghề nghiệp như chương trình ở trụ sở chính. Sau khoảng 2 – 3 tháng đào tạo cơ bản, các bạn sẽ di chuyển vào HCM để tiếp tục đào tạo giai đoạn 2, tham gia phỏng vấn với nhà tuyển dụng Nhật Bản và học nâng cao cho đến khi xuất cảnh sang Nhật làm việc. 

Ngày 09/9, Esuhai Hà Nội sẽ khai giảng lớp tiếng Nhật dùng trong công việc và lớp tiếng Nhật đi làm việc tại Nhật Bản. Ứng viên quan tâm vui lòng liên hệ: (024) 38 866 222, hotline: 0916 320 066 gặp chị Thảo. 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này