scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Buổi gặp mặt gia đình Thực tập sinh và ký bảo lãnh tín chấp trước xuất cảnh
29/08/2017
1551
Không ký quỹ, không thế chấp, không thông qua môi giới, không trung gian giới thiệu thu phí bất hợp pháp của học viên và gia đình họ là cách mà Esuhai đã và đang thực hiện trong suốt hơn 11 năm qua. Vậy Esuhai làm thế nào để đảm bảo, để tin tưởng học viên do công ty đào tạo, phái cử sẽ làm việc tốt tại Nhật, hoàn thành chương trình và trở về nước đúng hạn?!

Chọn “GIÁO DỤC” là nền tảng cốt lõi cho sự phát triển và giúp người lao động được thụ hưởng dịch vụ tốt nhất với chi phí thấp nhất là chủ trương chính sách mà Esuhai đã đề ra khi triển khai chương trình đưa người Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài. 

Về phía công ty, Esuhai xem chương trình đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài là chương trình đào tạo nguồn nhân lực chứ không đơn thuần là xuất khẩu lao động. Esuhai nhận định lĩnh vực mà công ty đang phát triển liên quan đến con người và những người lao động mà Esuhai tiếp cận, họ là những người có ước mơ, có hoài bão, có nguyện vọng, có suy nghĩ và tiếng nói. Vì vậy, nếu Esuhai và những công ty khác làm không tốt sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến người lao động. Với trách nhiệm xã hội này, xuyên suốt từ những ngày đầu thành lập cho đến nay, Esuhai xem chương trình đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài là phương thức để đào tạo nguồn nhân lực kỹ thuật cho Việt Nam và tạo động lực thu hút đầu tư Nhật Bản, thúc đẩy phát triển công nghiệp phụ trợ nước nhà trong tương lai. 

Đối với người lao động, đây cũng là cơ hội thực học, thực làm quý báu để các bạn học được một cái nghề từ chính những cơ sở thực hành công nghiệp, nơi có trang thiết bị tân tiến, đội ngũ nhân lực giỏi nghề và đặc biệt là rất nhiều người trong số họ lại sẵn sàng truyền dạy cho người nước ngoài nào có duyên và đam mê thực sự với nghề của họ.

Nhật Bản là đất nước có văn hóa doanh nghiệp rất đặc trưng. Đào tạo con người là yếu tố đặc biệt được coi trọng trong tuyển dụng lao động của các doanh nghiệp Nhật. 

Điều kiện tuyển dụng lao động của doanh nghiệp Nhật khó hơn so với nhiều thị trường khác, doanh nghiệp Nhật đòi hỏi người lao động phải có những tố chất phù hợp với môi trường làm việc công nghiệp và phải được đào tạo bài bản trước khi xuất cảnh.

Từ định hướng trên, Esuhai chú trọng đào tạo thật kỹ lưỡng cho học viên trước xuất cảnh. Với thời gian đào tạo từ 8 tháng đến 1 năm, Esuhai chú trọng đào tạo con người, giúp các bạn nhận thức giá trị thực tiễn của chương trình làm việc tại Nhật là gắn với việc làm và phát triển việc làm của bản thân trong tương lai. Theo đó, chương trình đào tại tại Esuhai – Kaizen gồm có: Đào tạo tiếng Nhật, hướng dẫn văn hóa, tác phong, kỷ luật làm việc nghiêm túc và đặc biệt là định hướng mục tiêu sự nghiệp. 

Về phía học viên, qua quá trình đào tạo và rèn luyện, khi các bạn đã hiểu rõ được giá trị và ý nghĩa thiết thực của chương trình mà mình đang tham gia thì bản thân các bạn sẽ có ý chí vươn lên hoàn thành tốt công việc, chăm chỉ học tập và sống nghiêm túc thân thiện với mọi người xung quanh, từ đó mà hạn chế những tình huống tiêu cực xảy ra. 

Kết quả là, nhiều doanh nghiệp Nhật Bản đánh giá cao chất lượng nguồn lực Thực tập sinh do Esuhai đào tạo và phái cử, số lượng đơn tuyển dụng từ các doanh nghiệp Nhật Bản đến Esuhai tăng trưởng mạnh khoảng 30% mỗi năm. 

Trước khi học viên xuất cảnh sang Nhật Bản làm việc, Esuhai tổ chức buổi gặp mặt với đại diện gia đình các bạn để một lần nữa hai bên đồng thuận quan điểm cùng đồng hành nhắc nhở con em sống và làm việc tốt trong thời gian tại Nhật Bản. Và bản hợp đồng bảo lãnh tín chấp mà các bên ký dưới sự chứng kiến của Phòng công chứng sẽ thể hiện cho lời cam kết, lời hứa của gia đình Thực tập sinh dùng uy tín của chính gia đình để dạy dỗ, định hướng con em khi sang Nhật Bản chăm chỉ, nghiêm túc làm việc, hoàn thành chương trình Thực tập kỹ năng và trở về nước đúng thời hạn, an toàn. Hợp đồng bảo lãnh tín chấp sẽ vô hiệu khi các bạn Thực tập sinh thực hiện đúng như nội dung đã cam kết ở trên. 

170 học viên cùng đại diện gia đình ký kết trong tháng 8 sẽ xuất cảnh sang Nhật trong thời gian tới. Esuhai – Kaizen chúc các bạn sẽ có chuyến đi thực sự ý nghĩa và đừng quên giữ gìn sức khỏe thật tốt để thực hiện được tất cả những dự định của mình trong chuyến đi này.

Mọi thông tin liên quan hay cần tư vấn về chương trình Thực tập Kỹ năng làm việc tại Nhật Bản, Thực tập sinh và ứng viên vui lòng liên hệ: Công ty Esuhai (40/12 – 40/14 đường Ấp Bắc, P.13, Q.Tân Bình, TP. HCM). Điện thoại: (028) 62 666 222 (line 202/203); Email: vieclamnhatban@esuhai.com. 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này