scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Hàng trăm việc làm tiếng Nhật từ VieclamJapan.com dành cho Thực tập sinh về nước
12/06/2017
1876
Từ 08g30 – 12g00 ngày 24/6/2017 (Thứ 7), Phòng VieclamJapan công ty Esuhai tổ chức Job fair giới thiệu việc làm tiếng Nhật trong nước cũng như cơ hội quay trở lại Nhật Bản cho các Thực tập sinh về nước và nhân sự biết tiếng Nhật có mong muốn làm việc trong doanh nghiệp Nhật tại Việt Nam.

Đến với chương trình, ứng viên sẽ được giao lưu và phỏng vấn trực tiếp với các công ty Nhật Bản hàng đầu tại Việt Nam; Được các chuyên gia Nhật Bản chia sẻ về văn hóa làm việc cũng như cơ hội quay lại Nhật dành cho Thực tập sinh về nước.

Đặc biệt, những ứng viên tham dự có cơ hội nhận ngay 50 suất Đào tạo kỹ năng phỏng vấn tại Esuhai để được trang bị những kỹ năng, tác phong cần thiết, hiệu quả khi chuẩn bị hồ sơ xin việc, khi đi phỏng vấn và lựa chọn môi trường làm việc phù hợp với nguyện vọng để phát huy, phát triển năng lực bản thân và nghề nghiệp. Ngoài ra, VieclamJapan cũng chuẩn bị 30 áo thun là phần quà dành cho những ứng viên may mắn khi đến tham dự chương trình.

Nhật Bản hiện là quốc gia tài trợ ODA lớn nhất cho Việt Nam, chiếm 30% tổng cam kết ODA của cộng đồng quốc tế đối với Việt Nam. Nhật Bản là quốc gia đầu tư lớn thứ 2 vào Việt Nam và là đối tác thương mại lớn thứ 4 của Việt Nam. Kim ngạch thương mại hai chiều Việt Nam - Nhật Bản đạt gần 30 tỷ trong năm 2016 và dự kiến sẽ tăng gấp đôi (60 tỷ) trong ba năm tới (2020). 

Việt Nam chính thức vượt qua Mỹ và Thái Lan trở thành quốc gia được yêu thích nhất về đầu tư đối với doanh nghiệp Nhật Bản. 90% doanh nghiệp Nhật Bản tin rằng, mở rộng kinh doanh tại Việt Nam giúp họ tăng doanh thu và có tới 53% doanh nghiệp Nhật Bản có kế hoạch đầu tư vào Việt Nam, tăng 5% so với năm 2016. 

Tại thị trường Việt Nam hiện có hơn 2.000 công ty Nhật đang hoạt động. Đây sẽ là cơ hội vàng cho các bạn Thực tập sinh trở về từ Nhật Bản cũng như nhân sự biết tiếng Nhật.

Esuhai là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam trong đào tạo, giới thiệu việc làm, tiến cử Thực tập sinh, Kỹ sư, Du học sinh sang Nhật học tập, làm việc và tư vấn cho các doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào Việt Nam. Esuhai hiện hợp tác với hơn 350 công ty và hơn 50 Hiệp hội Nhật Bản tiếp nhận Thực tập sinh làm việc. Rất nhiều công ty trong số này đã, đang và có nhu cầu mở chi nhánh tại Việt Nam. Năm 2011, Phòng VieclamJapan mà cụ thể là website Vieclamjapan.com ra đời để thực hiện nhiệm vụ trở thành cổng kết nối, hỗ trợ doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam tuyển dụng nhân sự tiếng Nhật và hỗ trợ Thực tập sinh về nước, nhân sự Việt biết tiếng Nhật tìm kiếm cơ hội việc làm, phát triển nghề nghiệp trong các doanh nghiệp Nhật tại Nhật, doanh nghiệp Nhật tại Việt Nam cũng như các doanh nghiệp Việt Nam có liên kết với thị trường Nhật Bản theo mô hình: “Win-Win-Win”. 

Job fair ngày 24/6/2017 tới là một trong những sự kiện nằm trong kế hoạch hoạt động thường niên của Esuhai hướng tới hỗ trợ và giới thiệu việc làm cho Thực tập sinh về nước cũng như nhân sự biết tiếng Nhật có mong muốn làm việc trong doanh nghiệp Nhật tại Việt Nam.

Để tham gia, ứng viên đăng ký qua link: goo.gl/gO8odu hoặc liên hệ qua số điện thoại: (08) 62 666 222 (line 305 gặp Ms. Nữ hoặc line 309 gặp Ms. Trân), email: contact@vieclamjapan.com. Địa chỉ liên hệ trực tiếp: Phòng VieclamJapan công ty Esuhai (40/12 – 40/14 Ấp Bắc, P.13, Q. Tân Bình, TP.HCM). 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này