scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
111 học viên trúng tuyển làm việc tại Nhật Bản trong tháng 5/2017
09/06/2017
1090
Esuhai – KaizenYoshidaSchool gửi lời chúc mừng đến 111 học viên đã trúng tuyển chính thức làm việc tại Nhật Bản theo chương trình Thực tập kỹ năng vào tháng 5/2017. Các bạn sẽ xuất cảnh làm việc trong các nhà máy, công xưởng của Nhật Bản vào quý IV/2017 và đầu năm 2018.

111 học viên trúng tuyển trong tháng không phải là con số lớn tại Esuhai (tháng 3 có 181 học viên trúng tuyển, tháng 4 có 210 học viên trúng tuyển…). Những tháng tuyển dụng cao điểm vẫn đang ở phía trước, Esuhai vẫn còn hơn 1.100 vị trí công việc tại Nhật Bản cho người lao động trong 06 tháng cuối năm 2017. Cơ hội vẫn là đang rộng mở cho những người có mong muốn đi làm việc tại Nhật Bản trong năm 2017.

Ngày 04/5, chúc mừng các học viên trúng tuyển đơn hàng In làm việc tại tỉnh Saitama.

Ngày 09/5, chúc mừng các học viên trúng tuyển đơn hàng Đúc nhựa, Hàn và Dập kim loại làm việc tại tỉnh Gifu.

Ngày 10/5, chúc mừng học viên trúng tuyển đơn hàng Nhuộm và Lắp đặt cốt thép làm việc tại tỉnh Shimane và Ehime.

Ngày 11/5, chúc mừng học viên trúng tuyển đơn hàng Chế biến thịt nguội và In làm việc tại tỉnh Hokkaido và Kagawa.

Ngày 12/5, chúc mừng học viên trúng tuyển đơn hàng Đóng gói công nghiệp làm việc tại tỉnh Gifu.

Ngày 13/5, chúc mừng học viên trúng tuyển đơn hàng Chế biến thịt nguội làm việc tại tỉnh Mie.

Ngày 15/5, chúc mừng học viên trúng tuyển đơn hàng Đóng gói công nghiệp làm việc tại tỉnh Toyama.

Ngày 16/5, chúc mừng học viên trúng tuyển đơn hàng Xây dựng làm việc tại tỉnh Hokkaido. Đây là lần đầu tiên công ty tuyển dụng Thực tập sinh nước ngoài nên các bạn sẽ là những người đặt nền móng đầu tiên và mong các bạn sẽ là nền móng tốt để tạo dựng những cơ hội tốt cho những bạn trẻ tiếp theo được tiếp tục học tập và làm việc trong lĩnh vực này, tại công ty này. Phía công ty tuyển dụng nhắn nhủ sẽ luôn sẵn sàng giúp đỡ để các bạn có thể nâng cao hơn nữa về tay nghề và khả năng tiếng Nhật trong thời gian làm việc tại công ty. 

Ngày 19/5, chúc mừng học viên trúng tuyển đơn hàng Sơ chế thực phẩm (làm cơm hộp bento, cơm nắm onigiri, sushi cung cấp cho các cửa hàng tiện lợi lớn) làm việc tại tỉnh Yamagata. 

Ngày 20/5, chúc mừng học viên trúng tuyển đơn hàng Sản xuất và đóng gói nấm làm việc tại tỉnh Hiroshima. Số lượng Thực tập sinh của Esuhai đang làm việc tại công ty lên tới gần 100 bạn. Công ty luôn khuyến khích và tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các bạn học tập và rèn luyện tiếng Nhật trong thời gian làm việc tại công ty. 

Ngày 23/5, chúc mừng học viên trúng tuyển đơn hàng Hàn và Kiểm tra linh kiện điện tử làm việc tại tỉnh Chiba và Mie.

Ngày 24/5, chúc mừng học viên trúng tuyển đơn hàng Đúc nhựa làm việc tại tỉnh Gifu.

Ngày 25/5, chúc mừng học viên trúng tuyển đơn hàng In làm việc tại tỉnh Ehime.

Ngày 26/5, chúc mừng học viên trúng tuyển đơn hàng Thùng carton và In làm việc tại tỉnh Kagawa và Ehime.

Ngày 29/5, chúc mừng học viên trúng tuyển đơn hàng Đóng gói công nghiệp làm việc tại tỉnh Shizuoka.

Ngày 31/5, chúc mừng học viên trúng tuyển đơn hàng Sơ chế thực phẩm làm việc tại tỉnh Chiba.

Đi Nhật làm việc sẽ là thử thách nhưng cũng là động lực và cơ hội để các bạn trẻ trải nghiệm, rèn luyện trong môi trường công nghiệp, trở về làm việc tại chi nhánh công ty ở Việt Nam với những vị trí công việc tốt hoặc có thể tiếp tục phát triển công việc trong những công ty Nhật, công ty liên doanh tại Việt Nam.

Esuhai – KaizenYoshidaSchool chúc mừng 111 học viên đã trúng tuyển. Hãy luôn giữ vững tinh thần, tích cực trau dồi tiếng Nhật, rèn luyện sức khỏe thật tốt để đến được Nhật làm việc và phát triển ngày trở về các bạn nhé! 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này