scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Xuất cảnh Thực tập sinh đi làm việc tại Nhật Bản trong tháng 5
08/06/2017
1198
Tháng 5 này, Esuhai – KaizenYoshidaSchool tiếp tục tổ chức lễ tiễn học viên trúng tuyển đi làm việc tại Nhật Bản theo chương trình Thực tập kỹ năng và ở ngày các bạn xuất cảnh, các anh chị nhân viên công ty, thầy cô và các bạn học, các Kouhai cũng đã ra tận sân bay để tiễn các bạn sang Nhật.

Mỗi người sẽ mang theo một lời chúc nhưng tựu chung lại chính là lời chúc, lời nhắn nhủ các bạn nhớ giữ gìn sức khỏe thật tốt, làm việc chăm chỉ và đem nhiều nhất những thứ có giá trị trở về. 

Các bạn rồi sẽ làm việc mỗi ngày, sẽ nhận lương hàng tháng nhưng như Esuhai - KaizenYoshidaSchool luôn nhắn nhủ đến các bạn trong chương trình học, nên xem thời gian của mỗi ngày mà các bạn có là thời gian trải nghiệm thực hành thực tế, là hành trình học tập, nỗ lực không ngừng nghỉ để tích lũy kiến thức, sự hiểu biết và những giá trị ý nghĩa cho chính bản thân mình. Những khó khăn, vất vả là điều không thể tránh khỏi trong quãng đường mà bạn sẽ bước đi, nhưng đừng quên nghĩ đến lý do đã khiến các bạn bắt đầu để mà tiếp tục vững vàng, để mà tiếp tục kiên định với kế hoạch và mục tiêu mà mình đã đặt ra. 

Trên đường thành công không có bước chân của người lười biếng. Chắc chắn trên mọi con đường đều có chướng ngại vật. Quan trọng là bạn phải biết vượt lên chính mình và không bao giờ bỏ cuộc.

Chướng ngại vật càng lớn thì thành công càng rực rỡ. 
Nếu không thể bay thì hãy chạy
Nếu không thể chạy thì đi bộ
Nếu không đi nổi thì bò
Chướng ngại vật lớn nhất không gì khác ngoài ý chí của chính mình. 
Bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân cũng đã là thành công.
Thành công luôn luôn ở phía trước
Vậy cớ sao ta phải quay đầu?

Chúc các bạn học viên, các bạn Thực tập sinh thành công với sự lựa chọn của mình, thành công trên con đường mình đang đi bởi thành công của các bạn chính là niềm tự hào của các bạn, là cơ hội cho những bạn trẻ khác và là niềm hạnh phúc của Esuhai – KaizenYoshidaSchool.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này