scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
1/6 - Ngày Tết cho em
05/06/2017
906
Hằng năm, Esuhai đều tổ chức Ngày Tết Thiếu nhi cho con em toàn thể nhân viên trong công ty.

Đây là dịp để các bé được vui chơi nô đùa, cũng là dịp để các bậc cha mẹ, người thân, người lớn và công ty thể hiện tình yêu thương dành cho các con, các bé thông qua những lời chúc, những món quà dễ thương, ý nghĩa… Những người lớn vẫn đang cố gắng để dành cho các bé những ký ức thật đẹp đẽ, để các bé được vui chơi và tận hưởng niềm hạnh phúc tuổi thơ của mình.

Ở Việt Nam, ngày 1/6 và Tết Trung thu (15/8 âm lịch) hàng năm thật sự trở thành ngày hội vui chơi tưng bừng của thiếu nhi cả nước. Việt Nam là nước đầu tiên ở châu Á và nước thứ hai trên thế giới phê chuẩn Công ước về quyền trẻ em - Văn kiện pháp lý Quốc tế đầu tiên đề cập toàn diện đến các quyền trẻ em dựa trên nguyên tắc trẻ em có quyền được chăm sóc, bảo vệ và giúp đỡ đặc biệt. Từ 15/5 đến 30/6 được coi là tháng Hành động vì trẻ em Việt Nam.

Ở Nhật, Ngày Quốc tế Thiếu nhi là ngày nghỉ toàn quốc, gọi là “Kodomo no Hi”, và được tổ chức vào ngày 5/5. Kodomo no Hi nghĩa là Ngày Trẻ Em, một ngày trong lễ hội Tuần lễ Vàng của Nhật (Japanese Golden Week festival), được tổ chức để tôn vinh trẻ em, mừng chúng hạnh phúc và bày tỏ lòng biết ơn các bậc cha mẹ. 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này