scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Sài Gòn có vội, cũng đừng quên nhau
02/06/2017
1131
Nếu dùng một từ để đánh giá, hình dung một ứng viên trước và sau khi nhập học tại KaizenYoshidaSchool thì từ đó chính là: Lột xác.

Cách đây 2 tháng, sau khi vượt qua kỳ khám sức khỏe, hoàn thành tốt bài kiểm tra đầu vào và phỏng vấn sơ tuyển thành công với công ty Esuhai, 14 ứng viên tại Bình Dương đã chính thức gia nhập vào lớp BD10 của team Esuhai - Kaizen Bình Dương. 

Sau hai tháng, team Esuhai - Kaizen Bình Dương tổ chức tiệc chia tay 08 bạn học viên đã hoàn thành giai đoạn 1 và sẽ chuyển lên trụ sở chính Hồ Chí Minh học giai đoạn sau trúng tuyển đến xuất cảnh. 06 bạn còn lại cũng đang trong những ngày học tập chăm chỉ, những ngày nỗ lực rèn luyện để chuẩn bị tham gia các cuộc phỏng vấn tuyển dụng trực tiếp từ doanh nghiệp Nhật, để tiếp nối cầm được trong tay tấm vé đến Nhật Bản học tập và làm việc như các đồng môn của mình.

Ngày này của hơn hai tháng trước, các bạn còn biết bao nhiêu bỡ ngỡ, bao nhiêu lo lắng đến tìm hiểu chương trình đi Nhật. 

Ngày đầu đến lớp còn chưa biết viết chữ cái tiếng Nhật, chưa biết cúi chào cho đúng tác phong văn hóa Nhật Bản, còn nhiều vụng về, nhiều lỗi sai… 

Thế rồi, dưới sự dẫn dắt, chỉ bảo tận tình của cô Ngọc, các bạn dần biết những điều cơ bản nhất trong tiếng Nhật, biết đến sớm cùng nhau lau dọn lớp học và môi trường xung quanh, biết rèn luyện sức khỏe mỗi ngày, biết yêu thương, giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau trong học tập và cuộc sống, biết đoàn kết trở thành một tập thể học hết sức, chơi hết mình và hơn hết mỗi thành viên trong đó chính là những người cũng học hết sức, chơi hết mình. 

******************

Esuhai - Kaizen Bình Dương xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến các em. Cảm ơn các em đã tin tưởng, lựa chọn Esuhai - Kaizen Bình Dương là điểm bắt đầu cho mục tiêu to lớn của cuộc đời mình. 

Bắt đầu một giai đoạn mới - Giai đoạn nâng cao, chắc chắn rằng, có rất nhiều khó khăn, thử thách đang chờ đón phía trước các em buộc các em phải nỗ lực nhiều hơn nữa. Nhưng đừng vì vậy mà cho phép bản thân nản chí. Mãi nhớ luôn giữ trong mình quyết tâm cháy bỏng như các em đã và đang làm nhé. 

Esuhai - Kaizen Bình Dương luôn nhớ đến các em, những học viên mang mã hiệu BD10!” - Team Esuhai - Kaizen Bình Dương.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này