scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Khai giảng lớp Quản lý sản xuất khóa 16
01/06/2017
886
Ngay ở buổi khai giảng, Phòng VieclamJapan đã lần lượt ghi nhận mục tiêu khi đăng ký tham gia khóa học, nguyện vọng sau khi kết thúc khóa học của từng học viên để lấy đó làm cơ sở đào tạo, hướng dẫn trong chương trình và tìm kiếm, lựa chọn, giới thiệu những công việc phù hợp với nhu cầu thực tiễn của từng ứng viên.

Khóa học này, ngoài các Thực tập sinh do Esuhai phái cử về nước còn có những học viên đến từ các đơn vị bên ngoài theo học để bổ sung, nâng cao kiến thức, kỹ năng về quản lý sản xuất, quản lý chất lượng, nắm bắt công việc trong nhà máy, trong dây chuyền sản xuất hiện đại… để từ đó có thể hoàn thiện công việc, vị trí vai trò mình hiện đang đảm trách hoặc tìm kiếm những cơ hội việc làm, những môi trường việc làm phù hợp hơn, tốt hơn và phát triển hơn trong tương lai.

Với thời lượng 03 tuần của khóa học, học viên sẽ được 04 giáo viên gồm người Nhật và người Việt giảng dạy, hướng dẫn các nội dung kiến thức, kỹ năng liên quan đến quản lý sản xuất, quản lý chất lượng trong nhà máy; Cải tiến nhà xưởng gia tăng hiệu quả sản xuất; Cách loại trừ các loại lãng phí trong sản xuất; Tiêu chuẩn hóa công việc; Lập kế hoạch sản xuất; Quy định làm việc và quản lý khi làm việc trong các công ty Nhật Bản ở Việt Nam; Kỹ năng viết CV, viết mail, nghe và trả lời điện thoại; Tác phong khi đi phỏng vấn; Tiếng Nhật đàm thoại trong chuyên ngành và trong nhà máy; Định hướng phát triển nghề nghiệp; Vi tính văn phòng…

Sau khi kết thúc khóa học, Phòng VieclamJapan sẽ giới thiệu việc làm miễn phí theo như nguyện vọng, nhu cầu mà các bạn đã đăng ký với công ty.

Esuhai chúc các bạn học tập tốt, hoàn thành tốt khóa học, thu được lượng kiến thức hữu ích nhất để có thể sớm ổn định công việc, vận dụng, phát huy chuyên môn tay nghề vào công việc và phát triển bản thân, phát triển tương lai.

Lớp Quản lý sản xuất được Esuhai tổ chức khai giảng mỗi tháng, đào tạo tại trụ sở chính công ty ở địa chỉ: (40/12 – 40/14 Ấp Bắc, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh). Khóa học hoàn toàn miễn phí cho Thực tập sinh do Esuhai phái cử về nước và có thu phí đối với những học viên bên ngoài khi đăng ký tham gia. Ngoại trừ Thực tập sinh về nước,  đối tượng có thể tham gia lớp quản lý sản xuất gồm: Quản đốc, Trưởng, Phó phòng, Quản lý, Tổ trưởng, Trưởng nhóm, Trưởng ca, Công nhân viên, Kỹ sư, Nhân viên văn phòng…

Để đăng ký, ứng viên liên hệ: Phòng VieclamJapan công ty Esuhai. Điện thoại: (08) 62 666 222 (Số nội bộ 303) hoặc email: thihuong@esuhai.com gặp chị Hường.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này