scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Sinh viên CĐ Kinh tế Kỹ thuật Vinatex trải nghiệm văn hóa Nhật Bản
02/06/2017
1607
Tương tự như Hà Nội, Đà Nẵng, trong tháng 5, Esuhai Hồ Chí Minh cũng đã đưa văn hóa Nhật Bản và cơ hội việc làm Nhật Bản đến với các bạn sinh viên, thanh niên, cụ thể là trong Ngày hội việc làm được tổ chức tại trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Vinatex.

Khi đến với gian hàng Nhật Bản của Esuhai, các bạn được mặc thử Yukata – trang phục truyền thống Nhật Bản và được nhân viên của công ty chụp hình miễn phí cho các bạn tại khung chụp hình do Esuhai chuẩn bị sẵn. 

Ngoài gian hàng văn hóa thì Esuhai cũng đã nhận được sự tin tưởng và quan tâm rất nhiều của các bạn sinh viên, đặc biệt là đối tượng sinh viên đã tốt nghiệp về chương trình “Thực tập kỹ năng làm việc tại Nhật Bản” mà công ty đang triển khai.

Vào lúc 08g00 ngày 03/6/2017 (Thứ 7), Esuhai tổ chức Ngày hội tư vấn và tuyển dụng làm việc Nhật Bản tại trụ sở chính công ty ở địa chỉ (40/12 – 40/14 Ấp Bắc, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM). Nếu bạn nào thực sự quan tâm và muốn tìm hiểu về chương trình, có thể sắp xếp thời gian đến tham dự, ngày hội mở cửa miễn phí cho người đến tham gia.

Ngoài ra, ứng viên có thể liên hệ: (08) 62 666 222 (nhánh 203) hoặc fanpage: Thực tập sinh Nhật Bản Esuhai để được tư vấn về chương trình Thực tập kỹ năng làm việc tại Nhật Bản.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này