scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Tổng khai giảng các lớp tiếng Nhật và chương trình làm việc tại Nhật Bản tháng 5/2017
05/06/2017
1411
199 học viên đã tham gia chương trình làm việc tại Nhật Bản và lớp tiếng Nhật dùng trong công việc của Esuhai – KaizenYoshidaSchool trong tháng 5/2017.

Đối với các bạn tham gia chương trình làm việc tại Nhật Bản, các bạn sẽ học giai đoạn một tại Đà Nẵng, Đồng Nai, Vĩnh Long, Tiền Giang, ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM và trực tiếp tại trụ sở chính TP.HCM.

Theo tiến độ đào tạo chương trình làm việc tại Nhật Bản của Kaizen, các bạn sẽ được tiến cử tham gia phỏng vấn đơn tuyển sau khoảng 2 - 3 tháng học ngôn ngữ, rèn luyện tác phong, thể lực, văn hóa bản xứ tại trường. Các đơn tuyển chính của Thực tập sinh mà Esuhai đang tiếp nhận hiện gồm có: Thực phẩm, lắp ráp điện tử, cơ khí, xây dựng, nông nghiệp, thủy sản, cắt tỉa rau củ, trang trí món ăn tại các hệ thống siêu thị Nhật Bản, trồng nấm… Trong đó, lắp đặt cốt thép, sơ chế thực phẩm, thủy sản và cơ khí/liên quan cơ khí là những ngành nghề thu hút tuyển dụng nhiều nhất mỗi tháng. 

Tại Esuhai, học viên đều được đối xử bình đẳng như nhau và được tạo ra môi trường học tập như nhau. Cơ hội đậu phỏng vấn là tùy thuộc vào khả năng tiếng Nhật, tác phong, ý thức thái độ và sự may mắn của riêng mỗi học viên. 

Mỗi ứng viên khi đến với Esuhai đều mang trong mình một dự định, mục tiêu riêng. Esuhai – KaizenYoshidaSchool luôn nhấn mạnh với các bạn một điều rằng: Học tập tại Kaizen luôn luôn phải rèn luyện, đổi mới theo hướng tích cực từng ngày. Bạn có thể sẽ phải học rất nhiều môn học, phải tuân theo rất nhiều quy tắc… Để làm gì? Một ngày nào đó trong tương lai không xa, khi các bạn thực sự đã trưởng thành hơn, gặt hái được nhiều thành công hơn thì các bạn sẽ thấu hiểu hơn những gì mà các bạn đã được đào tạo tại Kaizen. Công ty, nhà trường luôn mong muốn ngày về của các bạn sẽ rực rỡ, không chỉ là tài chính mà hơn hết chính là các bạn sẽ học thêm được nhiều, trải nghiệm thêm được nhiều để có thể xây dựng bản thân một cách tốt đẹp nhất.

Công ty và nhà trường chào mừng các bạn, cảm ơn các bạn đã tin tưởng lựa chọn Esuhai – KaizenYoshidaSchool là đơn vị đào tạo và phái cử, là nơi chắp cánh giúp các bạn thực hiện nguyện vọng, mong ước đến Nhật làm việc, học tập, trải nghiệm, nâng cao tay nghề và tích lũy tài chính để trở về Việt Nam phát triển cuộc sống tương lai. 

Và… các tân học viên đừng quên mỗi ngày lượm lặt một tí, gom góp một tí những kiến thức, những khoảnh khắc, những cảm xúc ở thời điểm này nhé. Có thể sau này, khi đã trưởng thành, chững chạc thật rồi bạn sẽ nhận ra những điều này thực sự là những điều đẹp đẽ và ấm áp trong phần tuổi trẻ của cuộc đời.

Khai giảng lớp Thực tập sinh DNA17 học tại trường CĐ Nghề Đà Nẵng, một đơn vị liên kết đào tạo và tuyển dụng làm việc Nhật Bản của Esuhai ở khu vực miền Trung và lớp Thực tập sinh DNA18 học tại Esuhai – KaizenYoshidaSchool Đà Nẵng. 

Khai giảng lớp C1K2 tại trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long. Học viên của lớp C1K2 chính là những bạn học viên đã vượt qua kì thi chuyển lớp từ C1K1A & C1K1B lên C1K2. 

C1K2 là lớp tiếng Nhật định hướng đi làm việc tại Nhật Bản (Lớp Thực tập sinh) chính thức đầu tiên trong chương trình hợp tác giữa công ty Esuhai và trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long. 

Trước đó, hai đơn vị đã khai giảng được 06 lớp tiếng Nhật bên ngoài (~ Lớp dự bị Thực tập sinh và lớp ngoại ngữ thay thế tiếng Anh khi ra trường), bao gồm: C1K1A, C1K1B, C2K1, C3K1, C4K1, C5K1. 

Cũng tại Vĩnh Long, ngày 26/5, Esuhai - Kaizen Vĩnh Long đã tổ chức khai giảng lớp Thực tập sinh VL07 tại trường CĐ Nghề Vĩnh Long. Có mặt tại lễ khai giảng, anh Trần Văn Khánh - Trưởng phòng Phát triển nguồn đại diện công ty gửi lời nhắn đến các tân học viên: “Ngày hôm nay khi các bạn đã là học viên của Esuhai – Kaizen, các thầy cô, các anh chị sẽ quan tâm đào tạo, hướng dẫn và hỗ trợ các bạn hết mình để các bạn có thể nhanh chóng hòa nhập với môi trường học tập, quen với tác phong lề lối trong sinh hoạt và làm việc của người Nhật, trúng tuyển đơn hàng và đi làm việc ở Nhật Bản. Hơn hết anh cùng các thầy cô, các anh chị sẽ còn quan tâm hơn là sau 03 năm, các bạn sẽ gặt hái được những gì từ Nhật Bản và từ chương trình Thực tập sinh này. Chúc các bạn thành công”.

Khai giảng lớp tiếng Nhật dùng trong công việc thứ 10 (C10-K1) tại Esuhai - Kaizen Tiền Giang.

Khai giảng lớp Thực tập sinh Esu244 - Esu245 - Esu246 - Esu247 - Esu248 - Esu249 học tại trụ sở chính Hồ Chí Minh.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này