scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Chúc mừng 11 năm thành lập Esuhai (09/6/2006 – 09/6/2017)
10/06/2017
1357
Esuhai của 11 năm trước (06/2006) có trụ sở ở số 79 đường Xuân Hồng, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Esuhai của 11 năm sau (06/2017) có trụ sở chính ở 40/12 - 40/14 Ấp Bắc, P. 13, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, có văn phòng tại Nhật Bản, có 04 chi nhánh tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Vũng Tàu và có 05 trung tâm liên kết đào tạo tại TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Tiền Giang, Vĩnh Long. Esuhai của 11 năm trước có 8 nhân viên thường trực. Esuhai của 11 năm sau có hơn 220 nhân viên. Trong đó hơn 20 nhân viên, chuyên gia đào tạo có quốc tịch Nhật Bản, hơn 50% nhân viên có trình độ tiếng Nhật N3, N2 và N1. Esuhai của 11 năm trước có khởi đầu là 150 học viên. Esuhai của 11 năm sau đã đào tạo gần 10.000 h

Văn nghệ mở màn chương trình

Tính đến tháng 5/2017 đã phái cử được hơn 5.600 học viên sang Nhật Bản làm việc. Tính đến tháng 5/2017, tổng số học viên hiện đang đào tạo tại trụ sở chính, các chi nhánh và trung tâm liên kết là 2.200 học viên. Hiện tại, một năm Esuhai đưa được hơn 1.000 Thực tập sinh và hơn 100 Kỹ sư làm việc ở các lĩnh vực cơ khí chế tạo, sản xuất linh kiện cơ khí, điện, điện tử liên quan trong các ngành công nghiệp và xe hơi, chế biến thực phẩm, thủy hải sản, xây dựng... phân bố đều tại các tỉnh từ Hokkaido đến Kyushu trên toàn nước Nhật. 

Esuhai của những ngày đầu trọng điểm hoạt động trong mảng đào tạo nguồn theo nhu cầu cho công ty xuất khẩu lao động Việt Nam và phái cử Thực tập sinh đi Nhật làm việc.

Sau 11 năm có mặt tại Việt Nam, Esuhai là doanh nghiệp thuộc Top dẫn đầu trong các doanh nghiệp đào tạo và phái cử Thực tập sinh, Kỹ sư sang Nhật làm việc. Esuhai hiện đã là đối tác của hơn 350 công ty và hơn 50 Hiệp hội Nhật Bản tiếp nhận Thực tập sinh.

Esuhai cũng mở rộng phạm vi, chức năng hoạt động trong tư vấn, đào tạo, làm hồ sơ Du học Nhật Bản; Giới thiệu việc làm trong nước cho Thực tập sinh về nước và nhân sự trong nước biết tiếng Nhật; Tư vấn cho các doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào Việt Nam. 

Những năm gần đây, trong chiến lược phát triển, Esuhai mở rộng mạng lưới cơ sở đào tạo đặt ở các thành phố lớn trên cả nước từ Bắc – Trung – Nam và đang tiếp tục mở rộng tới các thành phố lớn của khu vực miền Tây nhằm thu hút nguồn lực địa phương đi Nhật làm việc, học tập và trở về phát triển kinh tế xã hội cho địa phương nói riêng và cho các khu vực trọng điểm phát triển kinh tế Việt Nam nói chung. Đồng thời đó, Esuhai phối hợp cùng các cơ sở giáo dục trực tiếp đào tạo nguồn nhân lực có trình độ ngoại ngữ tiếng Nhật, am hiểu văn hóa và tác phong làm việc trong môi trường công nghiệp để nguồn lực này đủ đáp ứng nhu cầu thị trường việc làm trong nước hiện đang trong xu thế chuyển dịch mạnh mẽ với sự tham gia của các yếu tố, các nhà đầu tư nước ngoài, cụ thể là Nhật Bản.

Có rất nhiều thứ đã thay đổi, đã phát triển. Nhưng cũng có những giá trị vẫn vẹn nguyên và ngày càng thêm đượm tình, son sắt. Đó chính là, ở Esuhai có những con người vẫn đang đồng hành, đang phát triển lên cùng với sự trưởng thành của Esuhai. 

Esuhai bước sang năm thứ 11 thì cũng có những con người, những thành viên đã đón lần sinh nhật thứ 7,8,9,10 và 11 tại ngôi nhà này. Và vì thế, tại đây, chúng tôi gọi Esuhai là S2, là trái tim, là nhà và “Yêu thương gia đình” là nguyên tắc số 1 trong 6 nguyên tắc hoạt động của Esuhai.

11 năm, có rất nhiều thứ đã thay đổi, đã cải tiến. Nhưng cũng có một khẩu hiệu, một triết lý mà trong suốt 11 năm qua chưa hề thay đổi và Esuhai vẫn chọn trung thành với khẩu hiệu, triết lý này trong chặng đường 10 năm tiếp theo. Đó chính là khẩu hiệu: “Success in Shigoto” có nghĩa là: “Thành công trong việc làm” và triết lý: “Hạnh phúc của mình chính là đem đến được hạnh phúc cho người khác”. Và vì thế, ở Esuhai, chúng tôi gọi là hạnh phúc.

Đối với Lê Long Sơn - cha đẻ của Esuhai thì công ty cũng giống như con người. Esuhai 11 tuổi cũng giống như một người còn trẻ, đang phát triển. “Vì vậy, đây chính là thời kỳ mà Esuhai mong muốn tiếp tục được chỉ dạy, được học hỏi để có thể trưởng thành và phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai. Esuhai phải tiếp tục học hỏi thật nhiều, thật nhiều hơn nữa để trưởng thành và để sau 10 năm, 20 năm, 30 năm tiếp theo… Esuhai được đóng góp và cống hiến nhiều hơn nữa vì sự phát triển của Việt Nam, vì sự phát triển mối quan hệ hữu nghị Việt Nam và Nhật Bản. 

Toàn thể thành viên Esuhai - KaizenYoshidaSchool sẽ tiếp tục tiến lên phía trước và cam kết sẽ là một công ty mang trọng trách lớn trong việc góp sức vào công cuộc đào tạo, giải quyết việc làm cho thế hệ trẻ Việt Nam, hơn hết sẽ mang sứ mệnh là một con tàu đưa đón thế hệ trẻ Việt Nam trên con đường đi tìm tri thức và học những kinh nghiệm ở đất nước có sự phát triển hơn gấp nhiều lần Việt Nam hiện tại. Con thuyền Esuhai rời khỏi Việt Nam và sẽ trở về cập bến khi đã chở đầy những con người có đủ năng lực, kiến thức, ấp ủ ước mơ hoài bão góp phần đổi thay, xây dựng đất nước Việt Nam đi lên ngày càng vững mạnh”.

Hiện nay, mỗi tháng, Esuhai - KaizenYoshidaSchool đều tổ chức khai giảng khóa học mới cho những bạn trẻ muốn học tiếng Nhật và tham gia chương trình Thực tập kỹ năng, Kỹ sư làm việc tại Nhật Bản. 

Ứng viên có thể đăng ký tư vấn và theo học tại trụ sở chính hoặc các chi nhánh của Esuhai – KaizenYoshidaSchool tạiTP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, Tiền GiangVĩnh Long.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này