scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
SV CĐ Miền Nam đón nhận cơ hội du học Nhật Bản với học bổng 300 triệu đồng/suất
12/04/2017
1251
Vừa qua, Esuhai phối hợp cùng trường CĐ Miền Nam tổ chức hội thảo du học và tuyển dụng việc làm Nhật Bản. Hơn 200 sinh viên đã tham gia để tiếp cận thông tin về chương trình du học và chương trình làm việc tại Nhật Bản sau khi tốt nghiệp.

 

 

 

 

Đặc biệt, ở lần đầu tiên đến với sinh viên trường CĐ Miền Nam, công ty Esuhai phối hợp cùng trường CĐ Anabuki đem đến 10 suất học bổng du học Nhật Bản ngành điều dưỡng trị giá 300 triệu đồng/suất cho 10 bạn sinh viên ưu tú của trường. Ứng viên được chọn sẽ theo học tại trường CĐ Anabuki, là trường thành viên trong hệ thống giáo dục đào đạo của tập đoàn Anabuki Nhật Bản. Anabuki College Group hiện có 18 trường cao đẳng với 4.000 học viên đang theo học, 33.000 đã tốt nghiệp tại học viện. Hơn 30 năm hình thành và phát triển, học viện Anabuki đã tiếp nhận du học sinh đến từ 35 quốc gia trên khắp thế giới. 

 

Trường CĐ Anabuki hiện có 200 du học sinh theo học, trong đó du học sinh Việt Nam chiếm khoảng 50%.

 

 

Ông Shinichiro Ikeshita – Trưởng ban Trung tâm hỗ trợ du học sinh trường CĐ Anabuki đã có mặt trực tiếp tại hội thảo để giới thiệu cụ thể với các bạn học sinh, sinh viên trường CĐ Miền Nam thông tin tổng quan về học viện Anabuki và đặc biệt nhấn mạnh đến học bổng du học Nhật Bản ngành điều dưỡng mà Anabuki đưa tới cho các bạn trong năm 2017 này. 

 

Học viện Anabuki là cơ sở giáo dục được đánh giá cao về chất lượng đào tạo cũng như những hỗ trợ dành cho du học sinh. Không những giúp học viên nâng cao 4 kỹ năng cơ bản: Nghe, nói, đọc, viết mà Trung tâm hỗ trợ du học sinh của trường còn hỗ trợ cuộc sống tổng thể tại Nhật Bản cho du học sinh: Hướng dẫn kiến thức bổ ích về văn hóa, xã hội, phong tục tập quán, ưu đãi sử dụng vé tháng để đến trường trên tất cả các phương tiện giao thông công cộng, giới thiệu việc làm thêm trong thời gian học, chế độ miễn giảm học phí, xây dựng ký túc xá và trang bị đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho việc sinh hoạt và an ninh được đảm bảo tốt cho học viên ở…

 

Du học sinh ngay khi tốt nghiệp khoa tiếng Nhật tại trường CĐ Anabuki sẽ được tiến cử học tiếp lên chuyên ngành điều dưỡng ở trường chuyên môn trực thuộc Anabuki College. Sau khi tốt nghiệp, các bạn được sắp xếp công việc làm trong các trung tâm điều dưỡng tại Nhật Bản với mức lương khởi điểm khoảng 2.000 USD/tháng.

 

Phát biểu mở đầu buổi hội thảo lần đầu tiên được nhà trường và công ty Esuhai phối hợp tổ chức, TS. Trần Thị Thủy – Phó Hiệu trưởng trường CĐ Miền Nam cho biết, trong thời gian tới, nhà trường mong muốn tạo mối quan hệ gắn kết, hợp tác với công ty Esuhai trên nhiều lĩnh vực. Cụ thể, trường sẽ liên kết cùng công ty mở các lớp đào tạo tiếng Nhật tại trường để các bạn sinh viên ngay từ năm nhất có thể tiếp cận với chương trình đào tạo và đăng ký du học hoặc đi làm việc tại Nhật Bản sau khi đã tốt nghiệp.

 

 

“Với chương trình du học Nhật Bản của Esuhai nói chung và 10 suất học bổng du học ngành điều dưỡng trị giá 300 triệu đồng/suất dành riêng cho sinh viên trường CĐ Miền Nam không những hỗ trợ các bạn về mặt tài chính mà còn thúc đẩy việc vận dụng kiến thức, kinh nghiệm học tập và làm việc tại Nhật Bản để phát triển tương lai sau này của chính các bạn”.

 

 

 

Đối với một sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp đã và đang phải đối mặt với bài toán: “Việc làm – Thu nhập – Tương lai”. 03 vấn đề lớn mà các bạn quan tâm chính là: Việc làm đúng chuyên môn – Thu nhập tốt – Tương lai phát triển, ổn định. Trong khi đó, thực trạng thị trường việc làm tại Nhật Bản hiện tại: Thu nhập cao, hấp dẫn – Công việc phong phú, đa dạng – Môi trường làm việc tốt. Tuy nhiên, Nhật lại đang thiếu hụt nguồn nhân lực. 

 

Đây được coi là cơ hội để thanh niên trẻ Việt Nam nâng cao năng lực tiếng Nhật, tay nghề, năng lực chuyên môn, rèn luyện tác phong công nghiệp, tích lũy kinh nghiệm, tài chính, dễ dàng hơn trong chọn việc lương cao, phát triển nghề nghiệp sau khi về nước và trong tương lai.

 

Trong thời gian tới, Esuhai tiếp tục đưa những cơ hội du học và việc làm Nhật Bản đến sinh viên các trường ĐH, CĐ và thanh niên Việt Nam có nguyện vọng. Để được tư vấn, tìm hiểu và đăng ký tham gia chương trình du học và việc làm Nhật Bản của Esuhai, ứng viên liên hệ: Bộ phận Du học công ty Esuhai (40/12 – 40/14 Ấp Bắc, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh). Điện thoại: (08) 62 666 222 (Số nội bộ 413). Hotline: 098 119 7249 (Ms. Hồng).



NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này