scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Teambuilding quý I Esuhai – Kaizen
11/04/2017
1380
Nhảy theo nhạc, đua bao bố, đi cầu dây, tát đìa bắt cá, bắt vịt và thi karaoke là những trò chơi, những thử thách mà 30 thành viên của 03 đội chơi đã vượt qua trong hoạt động sinh hoạt tập thể (Teambuilding) Esuhai – Kaizen quý I.

 

 

 

Từ sáng sớm, 30 thành viên trong trang phục thoải mái tập trung đông đủ tại công ty để tiến hành phần thi đầu tiên là trang trí, chuẩn bị riêng cho đội của mình lá cờ đội thật đẹp cùng slogan (thông điệp) thật độc, lạ. Nếu slogan của đội xanh gồm 3 chữ cái: “DZI” là cách chơi chữ của “IZYODESU” nghĩa là “Hết” thì đội đỏ cũng hồi đáp bằng một từ: “Đẹp” và đội vàng chốt hạ bằng thông điệp: “Thắng rồi tính”.

 

Khu du lịch ven sông Bình Mỹ thuộc địa phận huyện Củ Chi là địa điểm tập kết cho teambuilding quý I. Nguyên một buổi sáng, tất cả các thành viên của cả 03 đội nhiệt huyết sôi trào lần lượt chinh phục từng thử thách mà ban tổ chức đưa ra.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Không ngại quẩy, không ngại lắc khi nhạc nổi lên; Không ngại ngã khi cả người chùm trong một cái bao bố rộng thùng thình rồi phải di chuyển nhanh nhất có thể về phía trước để cho thành viên tiếp theo trong đội vào thi; Không ngại lắc lư thân người trên cái dây thừng nhỏ bắc ngang qua con kênh và cả đội cùng đi qua; Không ngại sình lầy, bùn lún, nước hôi lội xuống đìa mò và bắt những con cá giới hạn số lượng đã được ban tổ chức thả xuống trước đó kèm lời nhắn: “Nếu không bắt được cá thì bữa trưa xác định ăn cơm trắng”; Rồi thì không ngại trên người hãy còn sình bùn mà quây quần lại cùng nhau đánh chén say sưa món cá cháy xém đen nhẻm cùng niêu cơm vàng do đội mình nấu nướng ra từ những cành cây khô, đám lá vàng thu lượm được trong rừng.

 

Cứ như vậy, 30 con người của Esuhai – Kaizen cùng nhau ăn, cùng nhau cười, cùng nhau hét và hát vang lan tràn không khí tươi vui sôi động cả một khoảng không gian của khu du lịch.

 

 

Mỗi ngày, mỗi thành viên trong Esuhai – Kaizen lại bộn bề với biết bao công việc riêng, công việc chung của từng phòng ban, từng mảng nghiệp vụ mình phụ trách để làm sao phát triển các nội dung hoạt động chung của công ty tập trung vào: Đào tạo và phái cử thực tập sinh, kỹ sư, du học sinh sang Nhật làm việc, học tập; Giới thiệu việc làm tiếng Nhật trong nước và tư vấn cho các doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào Việt Nam. Teambuilding mỗi quý chính là kênh kết nối các thành viên trong công ty lại với nhau. Dù bạn là thành viên của bộ phận Kaizen, VieclamJapan, RDD, TITD, Kế toán, Du học hay Truyền thông thì khi đã tham gia teambuilding, tất cả là một đội, là kề vai sát cánh cùng chơi, cùng chiến đấu và chiến thắng. Cứ như vậy, sau mỗi chuyến đi, tinh thần đồng đội, đoàn kết, thấu hiểu và yêu thương trong mỗi người lại được bồi đắp và lớn lên từng ngày. 



NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này