scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Tổng khai giảng các lớp tiếng Nhật và chương trình làm việc tại Nhật Bản tháng 3
07/04/2017
1044
Trong tháng 3, Esuhai - KaizenYoshidaSchool chào mừng và chúc mừng 354 tân học viên đến với các lớp tiếng Nhật và chương trình làm việc tại Nhật Bản.

 

 

Với phương châm học để làm việc, KaizenYoshidaSchool không chỉ giúp học viên nhanh chóng sử dụng được tiếng Nhật trong môi trường công việc mà còn giúp học viên hiểu được văn hóa, kỹ năng, tư duy, tác phong làm việc của người Nhật, từ đó dễ dàng hòa nhập môi trường làm việc mới, nắm bắt, tiếp thu công nghệ, kỹ thuật và kinh nghiệm của Nhật Bản.

 

Các tân học viên sẽ học tập, đào tạo tiếng Nhật, văn hóa, rèn luyện thể lực, tác phong làm việc trong môi trường Nhật Bản, định hướng nghề nghiệp tại trụ sở chính TP.HCM, chi nhánh Đà Nẵng, Vũng Tàu và trong các cơ sở liên kết của Esuhai tại trường CĐ Nghề Đồng Nai, ĐH Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương, ĐH Tiền Giang, ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long, ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM.

 

Đối với học viên theo học lớp tiếng Nhật tại các cơ sở liên kết, sau khi hoàn thành chương trình, các bạn có thể dùng tiếng Nhật trong công việc theo nhu cầu, dùng chứng chỉ tiếng Nhật thay thế ngoại ngữ bắt buộc khi ra trường hoặc tham gia chương trình làm việc tại Nhật Bản của Esuhai.

 

Đối với học viên theo học chương trình làm việc tại Nhật Bản, sau khoảng 02 - 03 tháng học tập, rèn luyện tại trường, học viên sẽ được tiến cử tham gia phỏng vấn vào các vị trí mà các công ty Nhật đang tuyển dụng. Nếu đậu phỏng vấn, học viên tiếp tục được đào tạo thêm về chuyên môn, kỹ năng, tác phong, văn hóa và tiếng Nhật trong khoảng từ 3 – 6 tháng để có thể tự tin và vững vàng hơn khi chính thức đặt chân tới sinh sống, học tập và làm việc tại Nhật Bản.

 

Hiện tại, công ty Esuhai đang tiếp nhận và triển khai các đơn tuyển chính của nữ Thực tập sinh làm việc tại Nhật Bản ở các ngành nghề: Thực phẩm, Lắp ráp điện tử, Nông nghiệp, Thủy sản, Trồng nấm, Cắt tỉa rau củ, Trang trí món ăn tại các hệ thống siêu thị Nhật Bản...Còn các đơn tuyển chính của nam chủ yếu liên quan tới: Cơ khí, Xây dựng, Điện tử, In ấn, Thực phẩm, Nông nghiệp, Thủy sản...

 

Những điều kiện và chế độ phúc lợi khi đăng ký tham gia chương trình Thực tập Kỹ năng: Tất cả nam/nữ trên cả nước có độ tuổi từ 19 – 30 đã tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên, trong đó ưu tiên phỏng vấn trước đối với ứng viên đã biết tiếng Nhật & kinh nghiệm phù hợp. Không mắc những chứng bệnh liên quan đến viêm gan B, lao phổi, mù màu, tim mạch, bệnh truyền nhiễm cấm nhập cảnh. Không hình xăm, tiền án, tiền sự. 

 

Hồ sơ cần chuẩn bị:

  • Chứng minh nhân dân; Hộ chiếu (Passport);
  • Đơn xác nhận tình trạng hôn nhân (đối với trường hợp chưa kết hôn); Đơn xác nhận hạnh kiểm; Đơn xác nhận tiền án tiền sự.
  • Phí khám sức khỏe: Nam: 890.000 VND. Nữ: 920.000 VND.
  • 02 ảnh 4x6 (chuẩn quốc tế).
  • Đối với các ứng viên đã từng đăng ký/ tham gia đi làm việc/ du học/ giao lưu văn hóa/ du lịch/… tại nước ngoài, cần đem theo toàn bộ hồ sơ liên quan.

Chế độ phúc lợi:

  • Lương: Khoảng trên 25 triệu VNĐ/tháng. Tích lũy: 140 triệu/01 năm, 450 triệu/03 năm, 800 triệu/05 năm.
  • Giờ làm việc: 08 tiếng/ngày và 110 ngày nghỉ/năm.
  • Nhận đầy đủ chế độ báo hiểm: Y tế, hưu trí, lao động theo quy định pháp luật Nhật Bản.
  • Đặc biệt, tại Esuhai cam kết người lao động không phải đóng tiền ký quỹ, thế chấp tài sản, cò mồi môi giới trung gian khi tham gia chương trình làm việc tại Nhật Bản từ công ty.

 

Ứng viên tìm hiểu thông tin các đơn tuyển dụng làm việc Nhật Bản của Esuhai tại: Việc làm Nhật Bản

 

 

 

Tháng 3, HCM khai giảng 8 lớp với 181 Thực tập sinh.


 

Vĩnh Long khai giảng 2 lớp vào ngày 22/3 (VL05 và C4K1) với 53 học viên 

 


Đồng Nai khai giảng vào sáng 09/3 với 20 tân học viên cho lớp DN31

 

 

Tiền Giang khai giảng vào ngày 01/3 với 39 sinh viên trường tham gia lớp tiếng Nhật (C8-K1) và 14 học viên tham gia lớp Thực tập sinh (TG03).

 

 

Bình Dương khai giảng vào ngày 25/3 với 14 học viên tham gia chương trình làm việc tại Nhật Bản

 

 

Khai giảng Đà Nẵng ngày 24/3 lớp DNA16 với 22 học viên lớp Thực tập sinh

 


Vũng Tàu khai giảng ngày 31/3 với 11 học viên cho lớp Thực tập sinh


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này