scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ chào đón và định hướng nghề nghiệp cho Thực tập sinh về nước tháng 3/2017
05/04/2017
1270
Vừa qua, tại trụ sở chính của Esuhai, tập thể Ban lãnh đạo, giáo viên, nhân viên và học viên chuẩn bị xuất cảnh đã nồng nhiệt chào đón 32 Thực tập sinh về nước trong tháng 3/2017.

 

 

 

 

 

Mở đầu buổi lễ, anh Trần Thanh Sơn - Trợ lý Giám đốc đại diện công ty và nhà trường gửi lời chào, lời chúc mừng và trao tặng những bó hoa tươi thắm cùng giấy chứng nhận hoàn thành tốt chương trình đến các Thực tập sinh.

 

32 Thực tập sinh về nước đợt này đã làm việc tại Nhật Bản trong 01/03 năm ở các ngành nghề: Gia công tấm phim màn hình tinh thể lỏng, lắp ráp điện tử, hàn, chế biến thực phẩm thủy sản gia nhiệt, sơn, ép nhựa… So với 02 năm và 04 năm trước, ngày hôm nay, sự trưởng thành và vững vàng đã hiển hiện rõ trên nét mặt, nụ cười cũng như trình độ tiếng Nhật đã được chứng nhận của các bạn. Mỗi người tự gom góp cho riêng mình những bài học cuộc sống, kinh nghiệm làm việc và tích lũy vốn liếng tài chính nhất định. 

 

 

Hơn hết, có rất nhiều bạn đạt trình độ tiếng Nhật N3 và đặc biệt trong số đó, Esuhai - KaizenYoshidaSchool vui mừng trao khen thưởng trị giá 10.000 Yên/suất cho 02 cựu Thực tập sinh Vũ Thị Mỹ Thịnh và Dương Thị Mỹ Ngọc đã trở về với trình độ N2 sau 03 năm làm việc tại Nhật Bản. 

 

Thông qua chương trình Thực tập kỹ năng, nhiều thế hệ thanh niên trẻ Việt Nam đã, đang bước đầu đạt được những “Success in Shigoto” (thành công trong việc làm) đúng như mục tiêu, đúng như ý nghĩa của chương trình việc làm Nhật Bản mà Esuhai – KaizenYoshidaSchool triển khai trong suốt hơn 10 năm qua. Những tài sản, những trải nghiệm quý giá sau thời gian làm việc tại Nhật sẽ là hành trang giúp các bạn thuận lợi hơn trong việc lựa chọn công việc, phát triển nghề nghiệp sau khi về nước. 

 

 

Theo khảo sát, có hơn 70% các Thực tập sinh có nguyện vọng tìm công việc làm trong các công ty Nhật tại Việt Nam, số còn lại lựa chọn kinh doanh và tiếp tục quay trở lại Nhật để du học.

 

 

 

 

Phòng VLJP đã giới thiệu đến các bạn thông tin tuyển dụng hiện tại của các công ty Nhật tại Việt Nam đồng thời trực tiếp mời đến buổi lễ doanh nghiệp Nhật đang có nhu cầu tuyển dụng Thực tập sinh về nước làm việc và phát triển công ty chi nhánh tại Việt Nam. Song song đó, Esuhai cũng thông tin một số khóa học bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn như Quản lý sản xuất, Quản lý chất lượng hoàn toàn miễn phí dành cho các Thực tập sinh về nước nhằm giúp các bạn củng cố kiến thức, kỹ năng, tăng cơ hội trúng tuyển ở những vị trí phù hợp với mức lương mong muốn.

 

Đây là một trong những chế độ phúc lợi mà các Thực tập sinh sẽ nhận được khi tham gia chương trình làm việc tại Nhật Bản từ Esuhai.

 

Cuối buổi lễ, Phòng Pháp chế và bộ phận hỗ trợ Thực tập sinh của công ty hướng dẫn và giải quyết các thủ tục thanh lý hợp đồng cho các bạn về nước đúng hạn tháng 3.

 

 

 

Công ty Esuhai – Nhật ngữ KaizenYoshidaSchool chúc các bạn cựu Thực tập sinh vận dụng những kiến thức thực tế đã học từ Nhật Bản vào trong cuộc sống để xây dựng sự nghiệp ổn định và phát triển cuộc sống. 



NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này