scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
200 sinh viên tham gia chương trình định hướng nghề nghiệp và giới thiệu việc làm Nhật Bản của Esuhai
10/04/2017
1550
Hiện nay, các bạn trẻ từ 18 – 30 tuổi ở Đà Nẵng, khu vực miền Trung có nhu cầu học tiếng Nhật và đi làm việc tại Nhật Bản có thể liên hệ công ty Esuhai – Nhật ngữ KaizenYoshidaSchool Đà Nẵng ở các địa chỉ: Trụ sở văn phòng Esuhai Đà Nẵng (220 Nguyễn Tri Phương, P.Thạc Gián, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng); Trường CĐ Nghề Đà Nẵng (99 Tô Hiến Thành, Đà Nẵng) và trường CĐ Công Nghệ (48 Cao Thắng, Q. Hải Châu, Đà Nẵng).

 

 

Tại các điểm này, Esuhai định kỳ mở lớp đào tạo tiếng Nhật, tổ chức các buổi hội thảo tư vấn tập trung, định hướng nghề nghiệp, giới thiệu và tuyển dụng việc làm Nhật Bản. 

 

Song song đó, Esuhai tiếp tục đưa thông tin về chương trình “Thực học – Thực làm” mà công ty đang triển khai đến gần hơn, sâu hơn, rộng hơn với sinh viên và các bạn trẻ trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng. 

 

Trường CĐ Giao thông Vận tải II, một trong những trung tâm lớn về đào tạo, nghiên cứu khoa học phục vụ cho ngành Giao thông vận tải cả nước và phục vụ kinh tế - xã hội của khu vực Miền Trung và Tây Nguyên xây dựng chương trình đào tạo của trường theo định hướng ứng dụng và thực hành nghề nghiệp, gắn kết với doanh nghiệp và xã hội. Các chuyên ngành đào tạo thuộc thế mạnh của trường như: Xây dựng Cầu đường, Xây dựng Dân dụng và Công nghiệp, Công nghệ Ô tô, Công nghệ Cơ khí chế tạo… được ngành Giao thông vận tải và xã hội đánh giá cao. 

 

Nhận thấy những điểm tương đồng trong định hướng mục tiêu ấy, công ty Esuhai đã phối hợp đẩy mạnh các hoạt động hợp tác với nhà trường. 

 

 

Vừa qua, Esuhai tổ chức các buổi tư vấn tập trung định hướng nghề nghiệp và đưa thông tin tuyển dụng việc làm Nhật Bản đến với hơn 200 sinh viên Khoa Cơ khí và Khoa Xây dựng của trường. Hoạt động nhận được sự ủng hộ, đồng hành của ban giám hiệu nhà trường mà cụ thể là cô Nguyễn Thị Phương Dung - Phó Hiệu trưởng trường cùng thầy cô các khoa đã tham dự buổi tư vấn.

 

Ngoài giải quyết việc làm tức thời và mức tài chính tích lũy được trong ba năm làm việc tại Nhật, chương trình Thực tập kỹ năng làm việc tại Nhật Bản của công ty Esuhai hướng các bạn trẻ quan tâm nhiều hơn tới những giá trị bền vững để tạo dựng sự nghiệp vững chắc sau khi về nước. Để giúp Thực tập sinh đạt được những giá trị ấy, ngoài đào tạo tiếng Nhật, Esuhai đặt trọng tâm vào hướng dẫn các bạn xây dựng mục tiêu và lập kế hoạch để đạt được mục tiêu đã đề ra. Và đó cũng là mục đích ý nghĩa của các buổi hội thảo, tư vấn tập trung mà Esuhai đem đến cho các bạn sinh viên. Thông qua đó các bạn lựa chọn và đưa ra quyết định tốt nhất cho hướng phát triển sự nghiệp trong tương lai của chính mình.

 

 

Trong thời gian tới, dựa vào nguyện vọng của các bạn sinh viên mà Esuhai sẽ mở các khóa đào tạo tiếng Nhật và kỹ năng làm việc trong môi trường Nhật Bản ngắn hạn hoàn toàn miễn phí để sinh viên tiếp cận với tiếng Nhật, văn hóa, tác phong Nhật Bản sớm nhất có thể ngay tại trường CĐ Giao thông Vận tải II mà mình đang theo học.

 

Để đăng ký, các bạn click vào link online: Việc làm Nhật Bản 

Hotline: 0903 542 545. Facebook: Esuhai Đà Nẵng 


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này