scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Bế giảng lớp quản lý sản xuất khóa 14
11/04/2017
994
Công ty Esuhai định kỳ mỗi tháng tổ chức lớp quản lý sản xuất, quản lý chất lượng cho Thực tập sinh về nước và các đối tượng có nhu cầu.

 

 

 

 

Vừa qua, Esuhai đã tổ chức lễ bế giảng lớp quản lý sản xuất dài hạn với đối tượng tham gia là các Thực tập sinh về nước. Ở buổi bế giảng, giáo viên đã ngồi lại cùng học viên để tổng kết, ghi nhận ý kiến đánh giá về chương trình đào tạo của lớp quản lý sản xuất đối với chính các bạn: Những kiến thức các bạn đã được bổ sung và nâng cao, những kiến thức mà trước đó các bạn chưa từng biết và sau khi tham gia lớp đã được mở mang, những kiến thức các bạn cho rằng nên thêm hoặc lược bỏ bớt trong nội dung chương trình đào tạo... 

 

Theo đó, trong chương trình, ngoài nội dung về quản lý sản xuất, quản lý chất lượng, kỹ năng làm việc thì những bài giảng, bài tập về tin học văn phòng được các bạn học viên quan tâm và nhận định nên tiếp tục duy trì. Bởi thực tế, Thực tập sinh sau thời gian làm việc tại Nhật trở về nước gần như bị thiếu hụt hoặc không còn thành thạo các kiến thức và thao tác về tin học văn phòng. Trong khi đây lại là một trong những yêu cầu cơ bản/bắt buộc cần phải có để có thể làm được việc trong các công ty, nhà máy tại Việt Nam hiện nay hay khi ứng tuyển vào các vị trí Quản lý, Tổ trưởng, Trưởng nhóm, Trưởng ca chuyền sản xuất… 

 

 

 

 

 

 

Một phần quan trọng trong buổi bế giảng là Ban hỗ trợ giới thiệu việc làm tiếng Nhật trong nước đã ghi nhận từng nguyện vọng vị trí công việc cũng như địa điểm làm việc của ứng viên. Từ những nguyện vọng này, Ban hỗ trợ giới thiệu việc làm sẽ tìm kiếm, chọn lọc và giới thiệu cho các bạn những công việc phù hợp. 

 

Sau buổi bế giảng, Esuhai đã tổ chức buổi phỏng vấn tuyển dụng trực tiếp với doanh nghiệp Nhật tại hội trường công ty. Kết quả, đã có 05 bạn trúng tuyển trong đợt phỏng vấn này. Theo kế hoạch dự kiến, các bạn sẽ bắt đầu công việc mới tại Việt Nam vào cuối tháng 4/2017. 

 

Từ tháng 4, Esuhai triển khai khai giảng đồng thời 04 lớp Quản lý sản xuất dài hạn và cấp tốc để học viên tùy theo nhu cầu, khung thời gian cho phép của bản thân mà lựa chọn lớp và nội dung đào tạo phù hợp. Trong đó, lớp quản lý sản xuất dài hạn học trong 03 tuần; Lớp Quản lý sản xuất cấp tốc học trong 03 ngày; Lớp Quản lý chất lượng cấp tốc học trong 03 ngày và lớp Quản lý sản xuất & Quản lý chất lượng cấp tốc chung học trong 01 tuần.

 

Địa điểm học tại công ty Esuhai (40/12 – 40/14 Ấp Bắc, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh). 

 

Lớp khai giảng hàng tháng. Ứng viên đăng ký tham gia liên lạc điện thoại: (08) 62 666 222 (Số nội bộ 303) hoặc email: thihuong@esuhai.com gặp Ms Hường.


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này