scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai thông báo tuyển sinh Du học Nhật Bản năm 2017
18/03/2017
1879
Trong năm 2017, Esuhai thực hiện chương trình “Du học Esuhai - Kết nối việc làm Nhật Bản”. Mục tiêu của chương trình là các Du học sinh này sau khi kết thúc chương trình đào tạo tại Nhật Bản sẽ có cơ hội làm việc tại Nhật Bản hoặc các bạn khi trở về nước sẽ là những nhân lực chất lượng cao góp phần xây dựng quê hương, đất nước và trở thành cầu nối xây dựng mối quan hệ hữu nghị giữa Việt - Nhật trong tương lai.

 

Theo đó, Esuhai tuyển chọn 100 học sinh/sinh viên tốt nghiệp loại khá/giỏi, có ý chí, quyết tâm cao cho chương trình du học Nhật Bản. Cụ thể:

 

- Tuyển 20 ứng viên tốt nghiệp PTTH;

- 20 Cử nhân chuyên ngành Thông/Biên dịch tiếng Nhật;

- 20 Cử nhân chuyên ngành: Thương mại, Quản trị kinh doanh, Tài chính quốc tế, Marketting...

- 20 Kỹ sư cầu nối chuyên ngành: Cơ khí, IT, Thiết kế…

- 10 Chuyên viên kỹ thuật chuyên ngành: Sửa chữa/Bảo trì xe hơi; Thiết kế - giám sát thi công xây dựng...

- 10 Hộ lý/Điều dưỡng viên tại Nhật Bản (Đặc biệt đối với ngành này sẽ có chế độ miễn/giảm học phí tại Nhật, được đảm bảo 100% việc làm trong thời gian du học và sau khi tốt nghiệp).

 

Trước khi du học Nhật Bản, các bạn sẽ đăng ký và đào tạo tại trường KaizenYoshidaSchool ở địa chỉ: 40/12 - 40/14 Ấp Bắc, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM với nội dung chương trình đào tạo cụ thể như sau:

 

  • Tư vấn, định hướng rõ ràng, cụ thể cho học viên và gia đình ngay từ đầu về lộ trình du học Nhật Bản, chọn trường tiếng, chọn ngành, trường chuyên môn, việc làm thêm khi du học và cơ hội việc làm Nhật Bản sau tốt nghiệp;
  • Đào tạo tiếng Nhật tương đương N3 trước xuất cảnh. Song song học tiếng Nhật, học viên được nhà trường đào tạo, huấn luyện văn hóa, tác phong, kỷ luật, pháp luật Nhật Bản trước xuất cảnh;
  • Đặc biệt, đối với ứng viên đã có chứng chỉ tiếng Nhật N3 trở lên sẽ có chế độ giảm học phí khi du học tại Nhật Bản và rút ngắn thời gian học tại trường tiếng. Đồng thời, những học viên này cũng sẽ có công việc làm thêm với thu nhập cao hơn.
  • Esuhai văn phòng Nhật Bản hỗ trợ các thủ tục, vấn đề cần thiết khi học viên du học tại Nhật Bản.

 

Khóa đào tạo tiếp theo của Esuhai – Kaizen sẽ khai giảng vào tháng 4/2017.


Ứng viên liên hệ Bộ phận Du học công ty Esuhai (40/12 – 40/14 Ấp Bắc, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh). Điện thoại: (08) 62 666 222 (Số nội bộ 413). Hotline: 098 119 7249 (Ms. Hồng) để đăng ký tham gia chương trình du học Nhật Bản. 


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này