scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Khóa đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao Việt - Nhật
17/03/2017
1029
Tháng 02/2017, công ty Esuhai và trường CĐ Giao thông Vận tải II hợp tác khai giảng khóa đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao Việt - Nhật ngay tại trường.

 

 

Ngay từ buổi học đầu tiên, khóa học đã thu hút gần 40 học viên, sinh viên nhiệt tình tham gia.

 

Đến với khóa học, các bạn học viên, sinh viên đã được đào tạo về tiếng Nhật, được trang bị kiến thức về văn hóa, rèn luyện tác phong, kỹ năng làm việc, quy định, sinh hoạt ở Nhật cũng như trong các công ty Nhật. Trong quá trình đào tạo, ngoài nội dung chương trình giảng dạy như trên, giáo viên sẽ lồng ghép những chia sẻ kinh nghiệm thực tế, những yêu cầu trong tuyển dụng nhân sự của các công ty Nhật Bản vào bài giảng để từ đó, mỗi bạn sẽ định hướng xây dựng kế hoạch mục tiêu phát triển sự nghiệp phù hợp cho bản thân. Điều này sẽ tạo nên những lợi thế cho các bạn so với những người chỉ học tiếng Nhật thông thường và là tiền đề đem lại sự thành công lâu dài trong tương lai. 

 

 

Kết thúc khóa học, học viên được công ty giới thiệu tham gia đơn tuyển việc làm tại Nhật Bản nếu đáp ứng đủ các yêu cầu tuyển dụng của chương trình. 

 

Dự kiến cuối tháng 3, Esuhai Đà Nẵng sẽ khai giảng khóa thứ hai tại cơ sở này.

 

Trước đó, từ đầu năm 2017, Esuhai Đà Nẵng đã triển khai đồng hành cùng nhà trường trong công tác chiêu sinh, mở lớp đào tạo các khóa kỹ năng mềm trong công việc và môi trường Nhật Bản.

 

Để tìm hiểu, tư vấn, đăng ký tham gia các chương trình của Esuhai, ứng viên liên hệ: Esuhai Đà Nẵng (220 Nguyễn Tri Phương – P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng). Điện thoại: (0236) 3222 444. Email: s2danang@esuhai.com.


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này