scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai Đà Nẵng tham gia ngày hội việc làm tại CĐ Nghề số 5
16/03/2017
1791
Cuối tháng 02/2017, trường CĐ Nghề số 5 đã tổ chức ngày hội việc làm dành cho sinh viên năm cuối của trường. Nhà trường tạo ra môi trường để sinh viên có cơ hội tiếp xúc trực tiếp với nhà tuyển dụng, từ đó các bạn được cung cấp thông tin về các đơn tuyển, nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp hiện nay cũng như yêu cầu của các doanh nghiệp khi tuyển dụng nhân sự. Ngược lại, đối với các doanh nghiệp tham gia trong ngày hội, đây cũng là cơ hội để các đơn vị trao đổi, lan tỏa thông tin, tiếp xúc, tìm kiếm ứng viên và lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự phù hợp cho đơn vị của mình trong thời gian tới.

 

 

 

Ngày hội thu hút hơn 600 học sinh, sinh viên và có hơn 20 doanh nghiệp tham gia. Tại ngày hội, Esuhai Đà Nẵng vinh dự thay mặt cho các doanh nghiệp có bài chia sẻ về công việc và những khó khăn các bạn gặp phải khi tìm kiếm việc làm. Từ đó với vai trò là một đơn vị tuyển dụng, anh Đinh Thanh Tùng – Trưởng đại diện Esuhai tại Đà Nẵng đã đưa ra những định hướng, lời khuyên hữu ích cho các bạn sinh viên.

 

 

Theo khảo sát, ngoài những bạn có nguyện vọng làm việc trong nước thì cũng có rất nhiều bạn có nguyện vọng sẽ tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản của công ty Esuhai. Để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu về thông tin, chương trình đào tạo, cách thức tham gia chương trình…. Dự kiến trong tháng 03/2017, Esuhai Đà Nẵng sẽ đưa thông tin tới cho các bạn thêm một lần nữa. Ứng viên có thể đăng ký thông tin tại link ĐÍNH KÈM để được hướng dẫn.

 

Từ năm 2016, Esuhai Đà Nẵng và trường CĐ Nghề số 5 đã xây dựng và triển khai hợp tác các hoạt động giữa nhà trường - nhà doanh nghiệp nhằm mở rộng cơ hội nghề nghiệp cũng như nâng cao tay nghề cho các bạn sinh viên trên con đường phát triển sự nghiệp trong tương lai. 

 

Thông tin liên hệ: Esuhai Đà Nẵng (220 Nguyễn Tri Phương, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng). Điện thoại: (0236) 3222 444. Email: s2danang@esuhai.com. 


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này