scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai đồng hành cùng ĐH Tiền Giang trong “Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2017”
15/03/2017
1065
Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2017 của Bộ GD-ĐT, báo Tuổi Trẻ diễn ra tại trường ĐH Tiền Giang vào sáng ngày 04/3/2017 đã thu hút hơn 3.500 học sinh của các trường THPT tỉnh Tiền Giang đến tham dự.

 

 

 

Có 33 chuyên gia từ Bộ GD-ĐT, đại diện các ngành công an, quân đội, các trường ĐH, CĐ, các đơn vị ở địa phương đã tham dự và tư vấn cho học sinh trong ngày hội. Hoạt động nằm trong chuỗi chương trình Tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp diễn ra trên cả nước bắt đầu từ tháng 01 đến hết tháng 3/2017.

 

Đồng hành cùng trường ĐH Tiền Giang trong sự kiện lớn diễn ra tại trường đợt này, Esuhai - Kaizen Tiền Giang thực hiện gian hàng giới thiệu “Văn hóa - Ẩm thực Nhật Bản” đến khách mời và hàng ngàn học sinh về tham dự ngày hội.

 

 

 

 

Khi ghé thăm gian hàng, các bạn học sinh sẽ được thầy cô và học viên Kaizen hướng dẫn cách gấp giấy Origami, mặc thử trang phục truyền thống của Nhật Bản (Yukata) và thỏa sức chụp hình lưu niệm với khung hình được Esuhai chuẩn bị sẵn, thưởng thức cơm cuộn và uống trà đào do các bạn học viên Kaizen Tiền Giang chế biến. Không gian “Văn hóa - Ẩm thực Nhật Bản” của Esuhai - Kaizen Tiền Giang đã thu hút đông đảo các bạn học sinh đến tham quan và trải nghiệm.

 

 

Về phía trường ĐH Tiền Giang trong đợt này cũng đã mở cửa các phòng thí nghiệm, phòng thực hành, thư viện và bố trí nhiều gian hàng triển lãm giới thiệu các chuyên ngành đào tạo của nhà trường… để học sinh tham quan trước khi tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp. Ngoài ra, trường còn bố trí 15 tình nguyện viên để hướng dẫn các bạn học sinh tham quan, tìm hiểu môi trường học tập, cơ sở vật chất của trường. Hành động này đã hỗ trợ hữu ích cho các bạn học sinh tham dự ngày hội.

 

(Nguồn ảnh: Trường ĐH Tiền Giang)

 


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này