scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai đồng hành cùng học sinh THPT Chu Văn An trong “Một ngày là sinh viên BETU”
14/03/2017
1036
Đầu tháng 3/2017, thầy và trò Esuhai – KaizenYoshidaSchool Bình Dương đã đồng hành cùng trường ĐH Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương chào đón gần 200 học sinh trường THPT Chu Văn An đến tham quan, giao lưu và tìm hiểu thông tin về các chuyên ngành mà nhà trường đang đào tạo, từ đó giúp các bạn định hướng con đường đi sắp tới của mình. Khoa Dược là một trong những điểm tham quan thực tế của đoàn trong chuyến đi này.

 

Thầy cô của khoa Dược đã giới thiệu cụ thể đến các bạn học sinh lịch sử hình thành và phát triển của khoa, cơ sở vật chất để học tập, thực hành, nghiên cứu cho khoa và sinh viên. Đặc biệt, phía nhà trường và khoa còn chuẩn bị những phần quà nhỏ “Natural beauty face cream” do chính khoa bào chế và sản xuất để dành tặng cho các thành viên trong đoàn.

 

 

 

Xuyên suốt trong ngày, phía trường ĐH Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương đã tổ chức chương trình định hướng nghề nghiệp tương lai cho các bạn học sinh của trường THPT Chu Văn An, đưa các bạn đến giảng đường để tham gia buổi học thực tế khi là một sinh viên, đưa các bạn tới nhà thi đấu của trường để tham quan lớp học võ – một trong những bộ môn giáo dục thể chất của nhà trường mà sinh viên có thể đăng ký tham gia trong chương trình học đại học.

 

 

Chia sẻ cảm nhận khi tham gia “Một ngày là sinh viên BETU”, một bạn học sinh hào hứng cho biết: “Đây là lần đầu tiên chúng em được thử sức trở thành một sinh viên đại học. Mọi thứ thật sự rất mới mẻ. Nhờ có sự hướng dẫn nhiệt tình của thầy cô mà chúng em được hiểu thêm, biết thêm rất nhiều kiến thức cho việc lựa chọn ngành nghề sau khi tốt nghiệp THPT cũng như lựa chọn môi trường học tập nâng cao thích hợp nhất. Cảm ơn nhà trường đã tạo cơ hội cho chúng em có một ngày trở thành sinh viên BETU thật tuyệt vời”.

 

 

 

Đồng hành cùng trường ĐH Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương, từ sáng sớm, thầy và trò Esuhai - Kaizen Bình Dương trong trang phục Yukata truyền thống Nhật Bản đã đứng xếp hàng ngay ngắn tại cổng trường để đón chào gần 200 học sinh của trường THPT Chu Văn An đến với trường ĐH Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương. Trong ngày, Esuhai - Kaizen đưa các bạn trẻ đến tham quan lớp học tiếng Nhật. Tại đây, các bạn được nghe giới thiệu về công ty Esuhai – Nhật ngữ KaizenYoshidaSchool và cơ hội việc làm Nhật Bản sau khi đã tốt nghiệp. Tiếp đó, các bạn học sinh cùng với học viên của Kaizen đã học hát bài hát bằng tiếng Nhật và tìm hiểu về lễ hội búp bê dành cho các bé gái (Hinamatsuri) của Nhật Bản, chụp hình lưu niệm chuyến tham quan.

 

 

Trong thời gian tới, Esuhai - Kaizen Bình Dương tiếp tục đồng hành cùng trường ĐH Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương trong các hoạt động tư vấn tuyển sinh, định hướng nghề nghiệp, đào tạo tiếng Nhật và giới thiệu, tuyển dụng việc làm cho sinh viên trường sau khi đã tốt nghiệp và cả thanh niên địa phương.

 

 

Mọi thông tin cần tư vấn, đăng ký, tham gia các bạn liên hệ: Phòng Tư vấn tuyển sinh (530 Đại lộ Bình Dương, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một) hoặc Phòng tư vấn tuyển sinh (333 Thuận Giao 16, P. Thuận Giao, TX. Thuận An, tỉnh Bình Dương) để đăng ký. Điện thoại: (0650) 656 1800 - 0906 68 67 63 gặp chị Nhanh.

 

(Nguồn ảnh: Trường ĐH Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương).

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này