scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Khai giảng lớp tiếng Nhật và chương trình việc làm Nhật Bản tháng 3/2017
14/03/2017
1269
Đầu tháng 3/2017, Tiền Giang đã mở đầu cho đợt khai giảng các lớp tiếng Nhật và chương trình việc làm Nhật Bản trong tháng này của Esuhai – KaizenYoshidaSchool. Theo đó, vào tối ngày 01/3/2017, lớp tiếng Nhật thứ 08 (C8-K1) với sự tham gia của 39 sinh viên trường và lớp Thực tập sinh (TG03) với 14 học viên đã được khai giảng long trọng tại trường ĐH Tiền Giang cơ sở Ấp Bắc.

 

 

Song song với lớp tiếng Nhật và lớp Thực tập sinh, Kaizen Tiền Giang cũng đã mở lớp dự thính học thử tiếng Nhật trong vòng 2 tuần dành cho các bạn học sinh, sinh viên của trường cũng như thanh niên địa phương để các bạn trẻ có cơ hội tiếp xúc với tiếng Nhật, với chương trình đào tạo của trường Kaizen. Từ đó, sau thời gian học thử, nếu các bạn cảm thấy thích thú tiếng Nhật, có mong muốn hiểu biết về tiếng Nhật, nước Nhật, văn hóa làm việc của người Nhật, có mục tiêu làm việc trong công ty Nhật tại Việt Nam hoặc đi làm việc tại Nhật Bản sau khi tốt nghiệp thì có thể đăng ký, trở thành học viên chính thức của Nhật ngữ KaizenYoshidaSchool ngay từ bây giờ. 

 

 

Với phương châm: “Giáo dục để phát triển - Đào tạo để làm việc - Trải nghiệm để trưởng thành", trường ĐH Tiền Giang, công ty Esuhai – Nhật ngữ KaizenYoshidaSchool sẽ đồng hành cùng các bạn, đào tạo tiếng Nhật từ căn bản đến nâng cao cũng như trang bị các kiến thức về văn hóa, tác phong, quy định làm việc trong các công ty Nhật Bản cho các bạn. Từ đó không chỉ giúp học viên nhanh chóng sử dụng được tiếng Nhật trong môi trường công việc mà còn giúp các bạn nhanh chóng nắm bắt, hòa nhập môi trường làm việc mới, tiếp thu công nghệ, kỹ thuật và kinh nghiệm của Nhật Bản, biến những kiến thức, trải nghiệm ấy thành tài sản quý báu cho bản thân, cho sự phát triển sự nghiệp trong tương lai.

 

 

Nối tiếp Tiền Giang, sáng 09/3, Esuhai - Kaizen Đồng Nai đã tổ chức lễ khai giảng chào đón 20 tân học viên lớp DN31 gia nhập vào ngôi nhà chung tại chi nhánh Đồng Nai. Cùng với đó, Đồng Nai cũng mở lớp trải nghiệm tiếng Nhật miễn phí trong một tuần dành cho các đối tượng từ 18 – 30 tuổi tìm hiểu về tiếng Nhật và chương trình việc làm Nhật Bản của Esuhai.

 

 

Chia sẻ lý do đến với Esuhai – Kaizen và lý do chọn Nhật là điểm đến để học hỏi trong 03 năm tới, tân học viên Mỹ Duyên – một thành viên tuổi còn rất trẻ nhưng đã có những suy nghĩ rất trưởng thành và sâu sắc, bạn chia sẻ: “Em rất thích cách làm việc của người Nhật, họ luôn luôn đúng giờ và tận tâm trong công việc. Em tin tưởng Esuhai sẽ giúp em thực hiện được ước mơ sang Nhật, học tập những kỹ năng của người Nhật để khi trở về nước em sẽ có nhiều cơ hội việc làm tốt hơn".

 

Sẽ là một chặng đường dài đang chờ các bạn, chờ các bạn vượt qua chính mình để thực hiện được mục tiêu của chính mình khi lựa chọn Nhật Bản. Euhai - Kaizen chào đón tất cả các bạn. Cảm ơn các bạn đã đặt trọn niềm tin vào Esuhai và gửi tới các bạn lời chúc sức khỏe, chúc mạnh mẽ vững bước trên hành trình học tập, làm việc và trưởng thành của mình.

 

Sau Tiền Giang và Đồng Nai, Vĩnh Long sẽ khai giảng ngày 15/3, Vũng Tàu khai giảng ngày 20/3, Bình Dương khai giảng ngày 21/3, TP.HCM khai giảng ngày 22/3, Đà Nẵng và ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM khai giảng ngày 24/3. 


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này