scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Du học sinh Kaizen tìm hiểu văn hóa trà đạo Nhật Bản
18/03/2017
1201
Một nội dung ngoại khóa trong chương trình đào tạo Du học sinh của Kaizen chính là các bạn sẽ tham gia các lớp học tìm hiểu văn hóa Nhật Bản. Đó có thể là buổi học tìm hiểu về nghệ thuật gấp giấy origami, thư pháp, trang phục truyền thống… Và chủ đề văn hóa trong tháng 3 này của các bạn chính là lớp học trà đạo Nhật Bản do cô Kajitani phụ trách và hướng dẫn.

 

 

 

 

 

Các bạn được cô Kajitani hướng dẫn cách để pha trà đúng chuẩn Nhật Bản, bên cạnh đó các bạn cũng phải học cách để làm sao cho ra đời một chén trà vừa ngon lại nhìn vừa đẹp mắt. Trà được pha ra, các bạn sẽ đem mời những người bạn của mình thưởng thức, cùng cảm nhận trà đạo và thành quả do chính tay mình tạo ra.

 

Trong thời gian tới, Kaizen tiếp tục tổ chức các lớp học văn hóa cho học viên nhằm giúp các bạn có cơ hội tiếp xúc gần gũi và tìm hiểu cụ thể hơn về những nét văn hóa đặc sắc của đất nước và con người Nhật Bản, bồi đắp những kiến thức cần thiết giúp các bạn tự tin hơn khi chính thức đặt chân đến xứ sở này.

 

Thông tin liên hệ: Bộ phận Du học Esuhai – Kaizen công ty Esuhai (40/12 – 40/14 Ấp Bắc, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh). Điện thoại: (08) 62 666 222 (Số nội bộ 413) 


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này