scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai tuyển dụng nhân sự năm 2017
08/03/2017
1827
Esuhai là công ty có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo và phái cử thực tập sinh, kỹ sư sang Nhật làm việc, du học sinh sang Nhật Bản học tập; Giới thiệu việc làm trong nước; Tư vấn cho các doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào Việt Nam.

Theo đó, tuyên ngôn hoạt động của Esuhai trong suốt hơn 10 năm qua luôn là: “Chọn giáo dục và việc làm là cơ sở cốt lõi cho sự phát triển một xã hội phồn vinh và bền vững nhất”.

Để đáp ứng nguồn nhân sự cho kế hoạch mở rộng, phát triển Esuhai, Phòng VieclamJapan trong giai đoạn tới, hiện công ty đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự ở mảng phát triển website và tư vấn tuyển dụng trong nước. 

Các vị trí tuyển dụng cụ thể như sau:
1. Nhân viên marketing
2. Nhân viên tư vấn nhân sự
3. Web admin
4. Nhân viên chăm sóc khách hàng
5. Nhân viên phát triển khách hàng


Yêu cầu tuyển dụng:
- Nam/nữ từ 23 tuổi trở lên, tốt nghiệp Đại học;
- Không yêu cầu kinh nghiệm, các bạn sinh viên mới tốt nghiệp sẽ được hướng dẫn khi nhận việc;
- Ưu tiên có sử dụng tiếng Anh hoặc tiếng Nhật;
- Năng động, nhanh nhẹn, yêu thích làm việc trong môi trường phát triển và làm việc theo phong cách Nhật.

Các chế độ và phúc lợi người lao động được hưởng khi làm việc tại Esuhai xem tại: http://www.esuhai.com/vacancy.html

Để ứng tuyển, ứng viên đăng ký với Ms Hạnh và tham gia trực tiếp hội thảo tuyển dụng nhân sự của Esuhai được tổ chức vào: 08g00 – 12g00 ngày 11/03/2017 (Thứ 7) tại Esuhai (40/12 – 40/14 Ấp Bắc, P.13, Q. Tân Bình, TP.HCM). Điện thoại: (08) 62 666 222 (nhánh 305/308).



Tinh thần Esuhai – Kaizen không chỉ hướng cho các bạn trẻ hoàn thiện và phát triển bản thân mà còn phát huy sự chia sẻ sau khi đã lĩnh hội được kiến thức và văn hóa từ đất nước tiên tiến mà cụ thể ở đây là Nhật Bản. Từ đó, các đàn anh đàn chị sẽ nối tiếp truyền đạt, hướng dẫn và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế cho những thế hệ sau. Điều này cũng chính là triết lý mà Esuhai – Kaizen luôn hướng theo: “Hạnh phúc của mình chính là đem đến hạnh phúc cho người khác”.

Vì vậy, dù bạn là ai, bạn đến từ đâu, chỉ cần trong bạn chảy những tâm tư, trăn trở như chúng tôi thì Esuhai đích thực là nơi mà bạn cần phải đến - nơi hội tụ của tinh hoa văn hóa Việt - Nhật.

Tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng khác của Esuhai tại: http://www.esuhai.com/vacancy.html hoặc tại: www.vieclamjapan.com - Website chuyên tuyển dụng nhân sự tiếng Nhật hàng đầu Việt Nam.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này