scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Tháng 02/2017: Esuhai chúc mừng 137 học viên trúng tuyển làm việc tại Nhật Bản
02/03/2017
1500
Ngay sau Tết âm lịch, Esuhai – KaizenYoshidaSchool cùng học viên đã rộn ràng tiếp nhận và chuẩn bị cho các buổi phỏng vấn tuyển dụng liên tiếp đến từ các công ty, doanh nghiệp Nhật Bản.

 

 

 

 

Tính đến ngày cuối cùng của tháng 2, có 137 học viên đã trúng tuyển làm việc tại Nhật Bản. Ngành nghề tuyển dụng Thực tập sinh trong tháng 2 đa dạng, phủ rộng ở các lĩnh vực từ: Lắp ráp cơ khí, đúc, lắp đặt cốt thép, hàn, đóng gói công nghiệp, phay, lắp ráp điện tử, giấy dán tường, điện, dập kim loại, ép nhựa, gia công kim loại, nông nghiệp, thực phẩm…

 

 

 

Trong số các đơn tuyển dụng trên, rất nhiều bạn sẽ làm công việc liên quan đến sản xuất, thiết lập máy móc, thiết bị, chi tiết siêu chính xác theo một quy trình làm việc chuẩn mực, chuyên nghiệp. Ví dụ như công việc sản xuất, lắp ráp, gia công, lắp đặt, kiểm tra trong: Các bộ phận máy chân không, tinh thể lỏng, tấm năng lượng mặt trời, chất bán dẫn, linh kiện chi tiết chính xác sử dụng trong ngành công nghiệp sản xuất ô tô và máy bay, đúc kim loại màu…

 

 

Với tính chất công việc yêu cầu sự chính xác cao đến từng chi tiết nhỏ, đòi hỏi mỗi Thực tập sinh phải rèn luyện và có sự cẩn thận, kiên nhẫn, trách nhiệm trong công việc. Đặc biệt là khả năng tiếng Nhật tốt để có thể trao đổi, liên lạc, báo cáo và học hỏi thêm những cách thức thực hiện, quy trình công nghệ mới trong quá trình làm việc. Ngược lại, đây cũng chính là môi trường, là thử thách, là động lực và là cơ hội tốt để các bạn rèn luyện, trải nghiệm trước khi trở về làm việc tại chi nhánh công ty ở Việt Nam với những vị trí công việc tốt hoặc có thể tiếp tục phát triển công việc trong những công ty Nhật tại Việt Nam.

 

 

Và vì vậy, sau khi trúng tuyển, các bạn học viên sẽ tiếp tục được đào tạo về tiếng Nhật giao tiếp, tiếng Nhật chuyên môn dùng trong nhà máy, kỹ năng, tác phong, văn hóa... trong khoảng từ 4 – 7 tháng tại KaizenYoshidaSchool trước khi chính thức đặt chân tới sinh sống, làm việc và học tập tại Nhật Bản.

Sau Esuhai – KaizenYoshidaSchool, các tỉnh Ehime, Fukushima, Saitama, Hiroshima, Aichi, Yamaguchi, Tochigi, Hokkaido của Nhật Bản sẽ là chặng dừng chân để làm việc, học tập, trải nghiệm tiếp theo của 137 Thực tập sinh. 

 

 

Trong các buổi phỏng vấn, giám đốc các công ty, doanh nghiệp Nhật Bản đã có những đánh giá rất tốt đối với học viên của Esuhai – KaizenYoshidaSchool. Nữ giám đốc công ty chuyên về đóng gói công nghiệp lần đầu tiên sang Việt Nam tuyển dụng Thực tập sinh đã chia sẻ với học viên của Esuhai – KaizenYoshidaSchool: "Tất cả các bạn đã rất chăm chỉ, luôn rèn luyện bản thân và trau dồi tiếng Nhật. Đặc biệt, các bạn ấy rất quan tâm, chăm sóc và giúp đỡ lẫn nhau. Chính điều này là duyên cớ để chúng tôi sẽ tiếp tục quay trở lại và tìm kiếm các bạn trẻ Việt Nam có mong muốn được phát triển công việc tại công ty chúng tôi". 

 

 

Trong khi đó, vị phó giám đốc một công ty tuyển dụng khác đã thốt lên rằng: “Sau buổi phỏng vấn này, nếu có thể tôi muốn đưa tất cả các bạn ứng viên qua bên công ty chúng tôi làm việc". 

 

Sự khen ngợi và ủng hộ từ phía khách hàng là niềm tự hào, niềm tin của Esuhai – KaizenYoshidaSchool đối với công việc mà công ty và nhà trường đang thực hiện. Đó cũng là niềm tin, niềm tự hào đối với những thế hệ học trò, Thực tập sinh mà Esuhai – KaizenYoshidaSchool đang đào tạo và phái cử. Bên cạnh đó, sự khen ngợi và ủng hộ ấy cũng là lời nhắn nhủ để Esuhai tiếp tục đặt ra trọng trách trong việc nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo ứng viên, trang bị thật tốt cho các bạn trước khi qua Nhật Bản làm việc và học tập.

 

 

 

Esuhai – KaizenYoshidaSchool chúc mừng các bạn học viên đã trúng tuyển. Đậu phỏng vấn chính thức mới chỉ là bước khởi đầu trong chặng đường dài mà các bạn sẽ đi. Esuhai – KaizenYoshidaSchool mong các bạn hãy luôn giữ vững tinh thần, tích cực trau dồi tiếng Nhật, rèn luyện sức khỏe thật tốt để hoàn thành chương trình Thực tập trong 01 năm và 03 năm tại Nhật Bản. 

 

Trong tháng 3, Esuhai tuyển 185 Thực tập sinh đi làm việc tại Nhật Bản. Lắp đặt cốt thép, sơ chế thực phẩm, thủy sản và cơ khí là những ngành nghề thu hút tuyển dụng nhiều nhất trong tháng.

 

Ứng viên liên hệ tìm hiểu, tư vấn, đăng ký tham gia chương trình làm việc Nhật Bản từ Esuhai tại các địa chỉ sau:

 

Công ty Esuhai trụ sở chính tại TPHCM: 40/12 – 40/14 Ấp Bắc, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM. Điện thoại: (08) 62 666 222 (line 202/203). 


Đà Nẵng (220 Nguyễn Tri Phương, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng). Điện thoại: (0236) 322 2444.


Bà Rịa – Vũng Tàu (486A Trương Công Định, P. 8, TP. Vũng Tàu). Điện thoại: (064) 6254 297 và chi nhánh tại trường Cao đẳng Nghề Bà Rịa – Vũng Tàu (KP Thanh Tân, Thị trấn Đất Đỏ, H. Đất Đỏ, Bà Rịa – Vũng Tàu).


Đồng Nai (Trường Cao đẳng Nghề Đồng Nai – 88 Nguyễn Văn Hoa, KP1, P.Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai). Điện thoại: (061) 6588 889.


Bình Dương (Phòng Tư vấn tuyển sinh trường ĐH Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương ở cả 02 cơ sở: 530 Đại lộ Bình Dương, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một và 333 Thuận Giao 16, P. Thuận Giao, TX. Thuận An, tỉnh Bình Dương. Điện thoại: (0650) 656 1800 – 0906 68 67 63.


Tiền Giang (Phòng Quan hệ Doanh nghiệp và Tư vấn tuyển sinh trường Đại học Tiền Giang - 119 Ấp Bắc, P.5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang). Điện thoại:  (073) 3589 668.


Vĩnh Long (Phòng Tư vấn hướng nghiệp & Tuyển sinh trường Cao đẳng Nghề Vĩnh Long - Quốc lộ 1A, Xã Phú Quới, H. Long Hồ, Vĩnh Long. Điện thoại: (070) 629 1234 hoặc trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long - 73 Nguyên Huệ, P.2, Vĩnh Long. Điện thoại: (0706) 515 678. 

 

• Website: www.esuhai.com


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này