scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Hội thảo tư vấn tuyển dụng việc làm Nhật Bản tại CĐ Công Nghệ Đà Nẵng
07/03/2017
2686
Đầu tháng 3, Esuhai Đà Nẵng hợp tác cùng Khoa Xây dựng trường CĐ Công Nghệ - Đại học Đà Nẵng tổ chức hội thảo tư vấn tuyển dụng việc làm tại Nhật cho hơn 100 sinh viên của khoa.

Hội thảo là một nội dung trong khuôn khổ chương trình hợp tác giữa trường CĐ Công Nghệ và Esuhai đã được ký kết vào cuối tháng 12/2016.

Buổi hội thảo có sự tham dự của thầy Nguyễn Phú Hoàng – Phó Trưởng khoa Xây dựng. Thầy cho biết, đây là cơ hội việc làm và tích lũy kinh nghiệm rất tốt cho các bạn sinh viên của khoa sau khi tốt nghiệp.

Về phía công ty, anh Đinh Thanh Tùng – Trưởng đại diện Esuhai khu vực miền Trung đã có những chia sẻ về văn hóa, đất nước, con người, môi trường học tập, làm việc, cơ hội việc làm, cơ hội phát triển nghề nghiệp tại Nhật Bản cũng như trong các công ty Nhật Bản tại Việt Nam cho các bạn sinh viên. Nối tiếp đó, chuyên viên tuyển dụng của Esuhai đã giới thiệu chi tiết về chương trình Thực tập kỹ năng làm việc tại Nhật Bản, quy trình tham gia và thông tin về  những đơn tuyển xây dựng của Esuhai tới các bạn. Từ đó, mỗi bạn có cái nhìn khái quát về chương trình việc làm Nhật Bản, về cơ hội nâng cao chuyên môn, nghề nghiệp chuyên ngành xây dựng mà mình đang và đã theo học cũng như hiểu được giá trị thực tế mà khoa và Esuhai mong muốn hướng đến khi đem buổi hội thảo đến cho sinh viên ngày hôm nay.  

Trong thời gian tới, công ty Esuhai sẽ tiếp tục tổ chức các buổi hội thảo tư vấn, định hướng tuyển dụng cho sinh viên trường CĐ Công Nghệ, các trường ĐH – CĐ trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng và các tỉnh lân cận nhằm đem đến cơ hội việc làm cho thanh niên khu vực miền Trung.

Để tìm hiểu, tư vấn, đăng ký tham gia lớp tiếng Nhật và các chương trình việc làm Nhật Bản của Esuhai, ứng viên liên hệ: Esuhai Đà Nẵng (220 Nguyễn Tri Phương – P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng). Điện thoại: (0236) 3222 444. Email: s2danang@esuhai.com hoặc Văn phòng tại trường CĐ Công Nghệ (48 Cao Thắng, Q. Hải Châu, Đà Nẵng). Điện thoại: (0236) 3 522 422.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này