scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ chào đón Thực tập sinh về nước tháng 01/2017
21/01/2017
1815
Kể từ tháng 3/2015, Esuhai – KaizenYoshidaSchool định kỳ mỗi tháng một lần tổ chức lễ chào đón cựu Thực tập sinh về nước nhằm ghi nhận và tuyên dương những nỗ lực làm việc, học tập của các bạn trong 01/03 năm tại Nhật.

 

 

Với Esuhai, lễ chào đón Thực tập sinh mang ý nghĩa như một buổi lễ tốt nghiệp ghi nhận và đánh dấu một giai đoạn mới của các bạn cựu học viên trường KaizenYoshidaSchool. Một năm học ở trường KaizenYoshidaSchool và ba năm thực tập tại Nhật Bản được ví như chương trình đại học để các bạn trẻ trải nghiệm môi trường “thực học, thực làm”. Sau khi hoàn thành chương trình, các bạn đã rèn luyện kỹ năng chuyên môn, tiếng Nhật và tích lũy kinh nghiệm làm việc thực tế trong các công ty Nhật, trong môi trường Nhật Bản.

 

Bước vào năm 2017, Esuhai tiếp tục thực hiện những buổi lễ chào đón, chúc mừng các bạn Thực tập sinh trở về an toàn, khỏe mạnh và hoàn thành chương trình Thực tập kỹ năng làm việc tại Nhật Bản do công ty đào tạo và phái cử.

 

Vừa qua tại trụ sở chính của Esuhai tại TP.HCM, tập thể Ban lãnh đạo, giáo viên, nhân viên và học viên chuẩn bị xuất cảnh đã nồng nhiệt chào đón 38 Thực tập sinh về nước trong tháng 01/2017.

 

 

 

 

Mở đầu buổi lễ, anh Thanh Sơn - Trợ lý Giám đốc đại diện công ty và nhà trường gửi lời chào, lời chúc mừng và trao tặng những bó hoa tươi thắm cùng giấy chứng nhận hoàn thành tốt chương trình đến các Thực tập sinh.

 

 

Trong đó, đợt tháng 01 này Esuhai vui mừng khen thưởng cho hai Thực tập sinh Trịnh Kim Ánh và Nguyễn Ngọc Kiều đã đạt trình độ tiếng Nhật N2 sau thời gian thực tập tại Nhật Bản.

 

 

“Với những người tham gia chương trình Thực tập kỹ năng là cơ hội để các bạn tiếp xúc trực tiếp nhất với cách làm việc của người Nhật, với văn hóa, lối sống cũng như “chạm tới” những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của xứ sở ấy. Quan trọng hơn thế, đây được coi là khóa rèn luyện đặc biệt, có thể vất vả hơn rất nhiều so với khi còn ở Việt Nam. Với khóa học ấy, với những trải niệm dù vui hay buồn vẫn mang lại giá trị nào đó cho bản thân, cho quá trình trưởng thành bản lĩnh hơn, mạnh mẽ hơn trong tương lai”.

 

 

Cũng trong buổi lễ, các anh chị cựu Thực tập sinh đã chia sẻ những kinh nghiệm sống, kinh nghiệm vừa làm vừa học tại Nhật để giúp các bạn học viên chuẩn bị xuất cảnh có nhiều thông tin hữu ích làm hành trang cho hành trình sắp tới.

 

 

 

Cũng như thường lệ, Phòng VLJP đã giới thiệu đến các bạn cựu Thực tập sinh những vị trí tuyển dụng của các công ty Nhật tại Việt Nam và thông tin một số khóa học bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn như Quản lý sản xuất, tiếng Nhật thương mại… giúp các bạn củng cố kiến thức, kỹ năng, tăng cơ hội trúng tuyển ở những vị trí phù hợp với mức lương mong muốn. Cuối cùng phòng Pháp chế Esuhai hỗ trợ các bạn hoàn tất các thủ tục thanh lý hợp đồng và hoàn tiền bảo hiểm. 

 

Công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool chúc các bạn cựu Thực tập sinh vận dụng những kiến thức thực tế đã học từ Nhật Bản vào trong cuộc sống để xây dựng sự nghiệp ổn định và phát triển cuộc sống. 


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này