scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai đồng hành cùng ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long trong Hội thao sinh viên 2017
13/01/2017
3102
Với mục đích phát động phong trào tập luyện, thi đấu thể dục thể thao trong sinh viên cũng như tạo sân chơi giao lưu lành mạnh cho cán bộ Hội, hội viên, sinh viên giữa các trường thông qua hoạt động thể thao, Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch, Hội Sinh viên tỉnh Vĩnh Long, trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long phối hợp tổ chức Hội thao sinh viên tỉnh Vĩnh Long mở rộng năm 2017.

Hội thao diễn ra tại trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long với sự tham gia của hơn 200 vận động viên sinh viên đến từ 09 đơn vị trên địa bàn tỉnh và sinh viên có hộ khẩu Vĩnh Long đang theo học tại các trường ĐH: Cần Thơ, Tây Đô, Đồng Tháp và Trà Vinh. Các vận động viên tranh tài ở 04 nội dung thi đấu gồm: Bóng đá; Bóng chuyền; Kéo co và chạy việt dã.

Công ty Esuhai đã đồng hành cùng đội tuyển bóng đá nữ của trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long tham gia Hội thao sinh viên tỉnh Vĩnh Long mở rộng năm 2017. Cụ thể, Esuhai đã tài trợ trang phục thi đấu cho đội tuyển bóng đá nữ của trường. Chung cuộc, đội bóng đá nữ trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long đã giành giải nhì.

Trong năm 2017, Esuhai – KaizenYoshidaSchool tiếp tục đồng hành cùng trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long phát triển chương trình hợp tác đào tạo tiếng Nhật, kỹ năng làm việc và tuyển dụng nhân sự làm việc tại Nhật Bản. Đồng thời đó, Esuhai sẽ tiếp tục đồng hành trong các hoạt động hướng tới sinh viên cũng như các hoạt động chung của nhà trường.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này