scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
[Vũng Tàu] Tuyển sinh lớp dự bị Thực tập sinh làm việc tại Nhật Bản năm 2017
11/01/2017
2059
Năm 2017, Esuhai – KaizenYoshidaSchool Vũng Tàu triển khai mở lớp dự bị Thực tập sinh dành cho học viên từ 18 ~ 30 tuổi có mong muốn làm việc tại Nhật Bản.

 

 

 

Học viên có thể tùy chọn đăng ký tham gia khóa học 6 tháng hoặc 12 tháng tùy thuộc vào điều kiện và nhu cầu cá nhân. Thời gian học vào các ngày thứ 2, 4, 6 hoặc 3, 5, 6 hàng tuần với mức học phí ưu đãi 383.000 vnđ/tháng.

 

Khi theo học tại KaizenYoshidaSchool Vũng Tàu học viên sẽ được đào tạo tiếng Nhật giao tiếp trong công việc và những kỹ năng làm việc trong doanh nghiệp Nhật Bản. Bên cạnh đó các giáo viên của Kaizen định kỳ Oden truyền dạy, chia sẻ, tư vấn cho học viên cách thức lập kế hoạch mục tiêu, cách làm việc tốt hơn, cách sống tốt hơn, những việc nên hoặc không nên làm gắn liền với các tình huống cụ thể trong học tập, giao tiếp, rèn luyện sức khỏe, văn hóa sinh hoạt, tác phong làm việc, quy tắc, quy định nơi sinh sống, làm việc...

 

Đối với các bạn tham gia lớp dự bị sau khi hoàn thành mà chính thức tham gia chương trình làm việc tại Nhật do công ty Esuhai đào tạo và phái cử sẽ được hoàn toàn miễn học phí tiếng Nhật.


Để được tư vấn và đăng ký tham gia lớp dự bị Thực tập sinh làm việc tại Nhật Bản ứng viên liên hệ: Trung tâm Nhật ngữ Kaizen Vũng Tàu (486A Trương Công Định, P.8, TP. Vũng Tàu). Điện thoại: (064) 6254 297.

 

 

Ngoài ra, KaizenYoshidaSchool Vũng Tàu hiện cũng đang chiêu sinh các lớp tiếng Nhật khai giảng vào ngày 13 - 14/02/2017 tại Trung tâm Nhật ngữ Kaizen Vũng Tàu. Đặc biệt ưu đãi 10% học phí cho các học viên đăng ký trước khai giảng.


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này