scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ đón Thực tập sinh về nước tháng 12/2016
04/01/2017
1313
Cứ mỗi tháng một lần, vào ngày thứ 5 cuối cùng của tháng, công ty Esuhai lại tổ chức lễ chào đón và chúc mừng Thực tập sinh do công ty đào tạo, phái cử làm việc tại Nhật trong 01 năm/03 năm hoàn thành chương trình Thực tập kỹ năng và trở về nước đúng hạn.

 

 

Như thường lệ, anh Nguyễn Xuân Lanh - Trợ lý Giám đốc, đại diện công ty gửi lời chào và chúc mừng các bạn đã trở về. 

 

 

Ở lễ đón lần này, Phòng VieclamJapan đã giới thiệu trực tiếp với các cựu Thực tập sinh những đơn tuyển dụng ưu tiên cho đối tượng này trong các công ty Nhật tại Việt Nam và cả trong những công ty Việt Nam có đối tác Nhật hiện nay. Ngay sau đó, nếu các bạn cựu Thực tập sinh có mong muốn ứng tuyển vào vị trí của công ty nào sẽ đăng ký nguyện vọng với Phòng VieclamJapan. Esuhai sẽ là cầu nối giới thiệu việc làm hoàn toàn miễn phí cho các bạn. Đây chính là một trong những chế độ phúc lợi mà các Thực tập sinh sẽ nhận được khi tham gia chương trình làm việc tại Nhật Bản từ Esuhai.

 

Ngoài ra, công ty Esuhai còn tổ chức mở các lớp huấn luyện, đào tạo trang bị thêm kỹ năng về quản lý sản xuất, quản lý chất lượng, kỹ năng khởi nghiệp và đào tạo tiếng Nhật thương mại cho những bạn có nhu cầu nâng cao kiến thức và năng lực bản thân để đáp ứng phù hợp nhất yêu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp Nhật đang hoạt động tại thị trường Việt Nam và cả những công ty Việt Nam có đối tác là Nhật Bản.  

 

 

Đặc biệt, cũng trong buổi lễ lần này, bộ phận nhân sự công ty Esuhai cũng có mặt và thông báo thông tin tuyển dụng nhân sự của công ty đến các Thực tập sinh về nước. Với mục tiêu tiếp tục mở rộng phạm vi hoạt động ở các tỉnh thành của Việt Nam cũng như tập trung đi sâu vào kiện toàn bộ máy nhân sự đáp ứng đủ và phù hợp với điều kiện từng chi nhánh, trong năm 2017, Esuhai có nhu cầu tuyển dụng các vị trí: Nhân viên hành chính nhân sự, thiết kế đồ họa, tư vấn tuyển sinh, giáo dục thể chất, biên tập viên media, hành chính giáo vụ, giáo viên tiếng Nhật… trong đó ưu tiên tuyển dụng Thực tập sinh về nước bởi đối tượng này có ưu thế về trình độ tiếng Nhật, kỹ năng, tư duy, văn hóa và trải nghiệm tác phong làm việc thực tế tại các công ty Nhật trong 01 năm và 03 năm. Từ đó khi bắt đầu công việc tại Esuhai – KaizenYoshidaSchool các bạn sẽ có điều kiện, môi trường để tận dụng tối đa lợi thế của mình vào công việc và phát triển sự nghiệp trong tương lai lâu dài.

 

Tinh thần Esuhai – Kaizen không chỉ là hướng cho các bạn hoàn thiện và phát triển bản thân mình mà còn phát huy sự “chia sẻ” sau khi đã lĩnh hội được kiến thức và văn hóa từ đất nước tiên tiến mà cụ thể ở đây là Nhật Bản. Các bạn chính là những “senpai” – đàn anh đàn chị - truyền đạt, hướng dẫn và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế nhất cho những thế hệ sau. Điều này cũng chính là triết lý của Esuhai – Kaizen: “Hạnh phúc của mình chính là đem đến hạnh phúc cho người khác.”

 

Vì vậy, dù bạn là ai, bạn đến từ đâu, chỉ cần trong bạn chảy những tâm tư, trăn trở như chúng tôi thì Esuhai đích thực là nơi mà bạn cần phải đến - nơi hội tụ của tinh hoa văn hóa Việt - Nhật.

 

Theo dõi và cập nhật thông tin tuyển dụng nhân sự của Esuhai: http://www.esuhai.com/vacancy.html. Điện thoại: 08.62 666 222.

 

 

 

 

 

“Thành công không phải là điểm đến, mà là một hành trình”. Sự liên tục, kế thừa, tiếp nối từ quá khứ đến hiện tại và tương lai là sức mạnh đem đến sự thành công. Công ty Esuhai chúc các bạn sớm ổn định công việc sau khi về nước, khai thác tối đa lợi thế và kinh nghiệm của mình để phát triển sự nghiệp tại quê nhà Việt Nam.


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này