scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
[ĐÀ NẴNG] Buổi tư vấn tập trung và sơ tuyển lớp Kỹ sư dự bị tháng 3/2017
29/12/2016
1612
Nhằm giúp các bạn trẻ đang theo học hoặc đã tốt nghiệp các trường Đại học thuộc khối ngành kỹ thuật: Cơ khí, Thiết kế máy, Ô tô, Xây dựng, Cơ-điện tử, Tự động hóa, Điện-Điện tử, Xây dựng… có nhu cầu tìm hiểu và đăng ký tham gia chương trình Kỹ sư làm việc tại Nhật Bản, Esuhai Đà Nẵng tổ chức buổi tư vấn tập trung để cung cấp cho những người tham gia thông tin chi tiết và giải đáp thắc mắc cụ thể về điều kiện, quy trình tham gia, nội dung đào tạo, học bổng tiếng Nhật, công việc và chế độ lương bổng, phúc lợi khi làm việc tại Nhật Bản.

 

 

Buổi tư vấn tập trung được tổ chức vào lúc 08g30 ngày 30/12/2016 (thứ 6) tại Phòng 202 văn phòng Esuhai tại Đà Nẵng (220 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng).

 

Đối với những bạn có dự định tham gia chương trình Kỹ sư làm việc tại Nhật Bản sẽ làm bài kiểm tra IQ và sơ tuyển đầu vào. Sau khi vượt qua kiểm tra đầu vào, khám sức khỏe, các bạn sẽ tham gia vào lớp kỹ sư dự bị học tại Đà Nẵng. Tại đây, học viên được đào tạo tiếng Nhật, văn hóa, phong cách làm việc, ý thức, kỷ luật, định hướng & kỹ năng phát triển nghề nghiệp với giáo viên người Việt và người Nhật của Kaizen Đà Nẵng.

 

Khi học viên hoàn thành các kỳ kiểm tra năng lực, tác phong của Kaizen và có quyết định tham gia chương trình Kỹ sư làm việc tại Nhật Bản sẽ được chuyển vào đào tạo chính thức ở trụ sở chính của Esuhai – Kaizen tại Hồ Chí Minh. Khi này các bạn có cơ hội nhận học bổng đào tạo tiếng Nhật toàn phần lên đến 36 triệu/năm tại KaizenYoshidaSchool.

 

Để tham gia, ứng viên liên hệ điện thoại: (0511) 3 222 444 (line 106) gặp chị Thanh Hà hoặc đăng ký qua link ĐÍNH KÈM 

 

Đối với những ứng viên không thể sắp xếp thời gian tới tham dự buổi tư vấn tập trung vào sáng mai vẫn có thể liên hệ Esuhai để được tư vấn cụ thể, chi tiết về chương trình và hướng dẫn cách thức, thủ tục để đăng ký tham gia chương trình Kỹ sư làm việc tại Nhật Bản.

 

Cách thức liên hệ:

Trụ sở chính công ty Esuhai (40/12 – 40/14 Ấp Bắc, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM) hoặc liên hệ qua điện thoại: (08) 62 666 222 (line 311 gặp anh Nhân). Fanpage: Tuyển kỹ sư làm việc tại Nhật Bản 

Esuhai chi nhánh Hà Nội (Tầng M, Tòa nhà TTC, 19 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội). Điện thoại: (04) 6265.7799. 


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này