scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai tặng vé xe về Tết cho sinh viên miền Trung
12/01/2017
1492
Vừa qua, công ty Esuhai đã trao tặng 20 vé xe Tết cho các bạn sinh viên hiện đang theo học tại trường CĐ Công Nghệ - ĐH Đà Nẵng và CĐ Lương thực Thực phẩm có thành tích học tập tốt, hoàn cảnh khó khăn, gia đình bị thiệt hại nặng bởi những trận lũ lụt tại miền Trung trong năm 2016.

Ngay sau CĐ Công Nghệ - ĐH Đà Nẵng và CĐ Lương thực Thực phẩm, sắp tới, Esuhai tiếp tục trao tặng 10 vé xe Tết cho sinh viên trường CĐ Giao thông Vận tải II.

Tặng vé xe về Tết là chương trình ý nghĩa, thiết thực mà Esuhai Đà Nẵng phối hợp với Đoàn Thanh niên các trường trên địa bàn thành phố thực hiện hằng năm với mong muốn đưa Tết sum vầy, xuân yêu thương đến gần hơn với các bạn sinh viên vượt khó học tốt. Thông qua hoạt động này, chương trình còn thể hiện sự quan tâm, động viên, sẻ chia của Esuhai với các bạn trẻ khu vực miền Trung cùng với lời nhắn nhủ chúc các bạn sẽ có thêm động lực, niềm tin để học tập và vươn lên trong cuộc sống. 

Cũng nhân dịp năm mới 2017, Esuhai Đà Nẵng triển khai mở lớp đào tạo tiếng Nhật kết hợp huấn luyện tác phong và kỹ năng mềm hoàn toàn miễn phí cho các bạn sinh viên cũng như thanh niên địa phương mà có mong muốn tìm hiểu tiếng Nhật, văn hóa và tham gia chương trình làm việc tại Nhật Bản.

Để được tư vấn và đăng ký tham gia học lớp tiếng Nhật miễn phí, ứng viên liên hệ: Công ty Esuhai - Trường Nhật Ngữ KaizenYoshida Đà Nẵng (220 Nguyễn Tri Phương, Đà Nẵng). Điện thoại: (0511) 3 222 444 - 0901 378 885 (Ms. Thuận) hoặc đăng ký online tại link đính kèm 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này