scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Gặp gỡ gia đình Thực tập sinh và ký kết hợp đồng bảo lãnh tháng 12/2016
20/12/2016
1740
Vừa qua, gần 100 Thực tập sinh cùng đại diện gia đình của các bạn đã tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng bảo lãnh tín chấp trước xuất cảnh tại công ty Esuhai với sự tham gia của Phòng công chứng thành phố.

 

 

Chị Lê Xuân – nhân viên phòng Pháp chế công ty Esuhai đã phổ biến thông tin pháp lý cho phụ huynh cũng như những nội dung quan trọng trong hợp đồng bảo lãnh, bản cam kết mà quý phụ huynh và học viên sẽ ký kết. Theo đó, thân nhân của Thực tập sinh có trách nhiệm và nghĩa vụ đồng hành, phối hợp cùng công ty Esuhai trong việc động viên con em hoàn thành tốt chương trình thực tập kỹ năng làm việc tại Nhật Bản, không bỏ trốn, không trộm cắp hoặc có những hành vi vi phạm pháp luật khác.

 

 

Nhân dịp gặp gỡ này, anh Trần Thanh Sơn - Trợ lý Giám đốc công ty Esuhai đã đại diện cho công ty chia sẻ với quý phụ huynh về ý nghĩa của buổi gặp mặt, ký kết ngày hôm nay và ý nghĩa của chương trình thực tập kỹ năng.

 

“Một năm học tại trường, học viên của Kaizen được đào tạo tiếng Nhật, ý thức kỷ luật, tác phong làm việc, văn hóa Nhật và định hướng chuyến đi này không chỉ đơn thuần là làm thế nào để kiếm tiền mà quan trọng hơn là phải xác định đây là chuyến đi thực sự có ý nghĩa làm nền tảng cho sự nghiệp phát triển lâu dài, cho ngày trở về và làm việc trong các công ty Nhật tại Việt hoặc trong những công ty Việt Nam có hợp tác với thị trường Nhật Bản. Đó sẽ là môi trường có thể tận dụng, phát huy những giá trị mà các bạn đã tích lũy trong thời gian làm việc tại Nhật.

 

 

Trong câu chuyện con cá và cần câu, nếu xem chuyến đi này là để kiếm tiền thì cũng giống như là con cá: có thể no bụng trước mắt, ngắn hạn. Tuy nhiên về lâu dài, con cá đó không thể làm các bạn ấm no cả đời, ăn rồi sẽ hết. Ngược lại, nếu các bạn có cái cần câu thì lại là một chuyện khác. Vậy, quý vị phụ huynh muốn con mình sẽ kiếm được con cá hay cái cần câu khi trở về?! 

 

Công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool xin được gửi lời chúc sức khỏe đến các bạn Thực tập sinh cùng gia đình. Chúc các bạn luôn vững tin, quyết tâm hoàn thành tốt thời gian làm việc tại Nhật Bản và trở về mạnh khỏe, an toàn, vững vàng, đóng góp sức trẻ, xây dựng phát triển đất nước”.

 

 

Các Thực tập sinh do công ty Esuhai đào tạo, phái cử này sẽ xuất cảnh sang làm việc tại Nhật Bản theo chương trình Thực tập Kỹ năng trong tháng 01/2017 và trở về Việt Nam sau 01/03/05 năm làm việc. 

 

Trong suốt quá trình các bạn làm việc, sinh sống tại Nhật Bản, công ty Esuhai vẫn luôn đồng hành cùng các bạn. Mọi thông tin liên quan Thực tập sinh, quý phụ huynh vui lòng liên hệ: 

 

Công ty Esuhai (40/12 – 40/14 đường Ấp Bắc, P.13, Q.Tân Bình, TP. HCM). Điện thoại: (08) 62 666 222 (line 202/203 gặp chị Ngọc/chị Trâm); Email: vieclamnhatban@esuhai.com. 

 

Văn phòng tại Tokyo Nhật Bản (101-0047, 8F Arte Otemachi Bldg, 1-5-16 Uchikanda, Chiyoda-ku, Tokyo, Japan). Điện thoại: (81) 3 5577 3268


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này