scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Có một CLB tiếng Nhật tại Kaizen Đồng Nai
15/12/2016
2167
Khởi nguồn từ sự yêu thích văn hóa, ngôn ngữ Nhật, Kaizen Đồng Nai đã cho ra đời CLB tiếng Nhật để trở thành ngôi nhà nhỏ của các bạn trẻ cùng nhau tập hợp chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm học tập, trao đổi văn hóa, kỹ năng làm việc nhóm và trải nghiệm đặc trưng Nhật Bản thông qua các hoạt động trò chơi, văn hóa và ẩm thực truyền thống.

 

 

Chính thức ra mắt và đi vào hoạt động từ cuối tháng 11/2016 với sự dẫn dắt của các thầy cô Kaizen Đồng Nai, CLB tiếng Nhật được tổ chức mỗi tháng một lần dành cho học viên của Kaizen Đồng Nai và những bạn trẻ có chung sở thích và sự đam mê tiếng Nhật và yêu mến văn hóa Nhật Bản. Ngay lần giao lưu sinh hoạt đầu tiên đã có hơn 120 thành viên đến tham gia vào CLB.

 

 

 

Tại đây, thầy và trò cùng tương tác trực tiếp với nhau thông qua các giờ hội thoại trao đổi tiếng Nhật và thực hiện các hoạt động văn hóa: lắng nghe và học hát những bài hát tiếng Nhật ngọt ngào, những điệu múa truyền thống và cả những bài nhảy sôi động. Cùng nhau chuẩn bị đồ nghề để thực hiện món sushi– món ăn truyền thống của Nhật Bản và sau đó là cùng thưởng thức thành quả của chính mình. Cùng nhau giải đáp những câu đố vui về Nhật Bản và diễn giải nội dung câu chuyện thông qua ngôn ngữ hình thể trong bài hội thoại ngắn bằng tiếng Nhật….

 

Không chỉ dừng lại ở đó, CLB tiếng Nhật còn là cầu nối thông tin giữa các bạn trẻ với nhà tuyển dụng lao động làm việc tại Nhật Bản được cung cấp thường xuyên thông qua những buổi hội thảo tuyển dụng, ngày hội việc làm… Từ đó mỗi bạn sẽ sớm lựa chọn được cho mình những cơ hội phù hợp nhu cầu, nguyện vọng bản thân và đáp ứng năng lực cá nhân để phát triển nghề nghiệp trong tương lai. 

 

 

Dự kiến đợt sinh hoạt tiếp theo của CLB sẽ tổ chức vào sáng thứ 7 ngày 24/12 tại Hội trường lầu 3 trường CĐ Nghề Đồng Nai – trụ sở văn phòng Esuhai – Kaizen tại chi nhánh Đồng Nai.

 

 

“Điều mà CLB tiếng Nhật Kaizen Đồng Nai hướng tới khi cho ra đời và hoạt động CLB này chính là sẻ chia và thực hành tiếng Nhật một cách tự nhiên nhất thông qua quá trình liên tục, bền vững và ngày càng phát triển để các thành viên có thể thật sự trưởng thành một cách toàn diện cả về năng lực tiếng Nhật và con người. 

 

 

Nếu các bạn đã “trót” yêu đất nước và con người Nhật Bản, hãy trở thành một phần của CLB tiếng Nhật Kaizen Đồng Nai, cùng Kaizen Đồng Nai đồng hành trên từng bước đường làm chủ ngôn ngữ tiếng Nhật và chắp thêm đôi cánh cho ước mơ Nhật Bản gần hơn, thực hơn”.

 

Để liên hệ và đăng ký tham gia CLB tiếng Nhật Kaizen Đồng Nai, các bạn trẻ có thể đến với trường Cao đẳng Nghề Đồng Nai (88 Nguyễn Văn Hoa, KP1, P.Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai). Điện thoại: (061) 6588 889 gặp chị Thúy.

 


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này