scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ đón Thực tập sinh về nước tháng 11/2016
09/12/2016
1395
Ngày 24/11, công ty Esuhai tổ chức lễ chào đón, chúc mừng, trao chứng nhận hoàn thành chương trình và định hướng nghề nghiệp cho 13 Thực tập sinh về nước sau thời gian làm việc tại Nhật Bản trong 01 năm và 03 năm.

 

 

 

 

Như thường lệ, anh Trần Thanh Sơn và anh Nguyễn Xuân Lanh - Trợ lý Giám đốc, đại diện công ty gửi lời chào và chúc mừng các bạn đã trở về đúng hạn, an toàn, khỏe mạnh và thành công chương trình Thực tập kỹ năng làm việc tại Nhật Bản do công ty Esuhai đào tạo và phái cử.

 

 

Thông qua nội dung giao lưu, trao đổi và định hướng nghề nghiệp, theo khảo sát bước đầu, có 09 trên tổng số 13 Thực tập sinh về nước tháng 11 có nhu cầu, nguyện vọng trở lại các nhà máy của Nhật Bản tại Việt Nam để tiếp tục công việc, tiếp tục phát huy giá trị của bản thân với những ưu thế về trình độ tiếng Nhật, kỹ năng, tư duy, văn hóa và tác phong làm việc trong các công ty Nhật mà các bạn đã tích lũy, trải nghiệm thực tế tại Nhật Bản trong 01 năm và 03 năm qua.

Phòng Vieclamjapan của công ty Esuhai sẽ tiếp nhận, nghiên cứu năng lực từng cá nhân, nhu cầu ứng tuyển của ứng viên và nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp để hỗ trợ giới thiệu việc làm trong nước hoàn toàn miễn phí cho các bạn. Đây chính là một trong những chế độ phúc lợi mà các Thực tập sinh sẽ nhận được khi tham gia chương trình làm việc tại Nhật Bản từ Esuhai.

 

 

Ngoài ra, công ty Esuhai còn tổ chức mở các lớp huấn luyện, đào tạo trang bị thêm kỹ năng về quản lý sản xuất, quản lý chất lượng, kỹ năng khởi nghiệp và đào tạo tiếng Nhật thương mại cho những bạn có nhu cầu nâng cao kiến thức và năng lực bản thân để đáp ứng phù hợp nhất yêu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp Nhật đang hoạt động tại thị trường Việt Nam và cả những công ty Việt Nam có đối tác là Nhật Bản.  

 

 

Ở thời điểm hiện tại, Việt Nam được các nhà đầu tư lựa chọn và tin tưởng là điểm đến hàng đầu và Nhật Bản là một trong những quốc gia đó. Đây sẽ là cơ hội vàng cho các bạn Thực tập sinh trở về từ Nhật Bản bởi đối tượng này có những ưu thế vượt trội so với lực lượng lao động tốt nghiệp từ các trường Đại học chuyên ngành tiếng Nhật trong nước. 

 

 

 

Với những ưu thế đó, công ty Esuhai – trường KaizenYoshidaSchool chúc các bạn sẽ khai thác tối đa lợi thế và kinh nghiệm của mình trong thời gian làm việc tại Nhật Bản để lựa chọn công việc và phát triển sự nghiệp tại Việt Nam. Để từ đó, giá trị thiết thực và ý nghĩa của chương trình sẽ ngày càng lan tỏa đến nhiều bạn trẻ, cộng đồng hơn trong thời gian tới.

 

Cuối chương trình, đại diện Phòng Pháp chế tiến hành hướng dẫn thủ tục thanh lý hợp đồng và bảo hiểm cho các Thực tập sinh đã hoàn thành và trở về đúng hạn. 

 

 

Buổi lễ đón Thực tập sinh về nước cuối cùng của năm 2016 sẽ được tổ chức vào ngày 29/12 tại trụ sở chính công ty Esuhai (40/12 – 40/14 Ấp Bắc, P.13, Q. Tân Bình, TP.HCM).


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này