scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Hơn 700 bạn trẻ tiếp cận cơ hội việc làm Nhật Bản từ Esuhai thời điểm cuối năm 2016
07/12/2016
2285
Đầu tháng 12/2016, công ty Esuhai tổ chức hội thảo tư vấn định hướng nghề nghiệp và tuyển dụng việc làm tại Nhật nhằm chiêu sinh học viên cho khóa khai giảng tháng 12 và bổ sung nguồn nhân lực đáp ứng 2000 đơn tuyển dụng trong năm 2017 từ phía các Hiệp hội và công ty của Nhật Bản. Hội thảo đã được tổ chức đồng loạt tại trường ĐH Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương, CĐ Giao thông Vận tải II (Đà Nẵng), Trung tâm Dạy nghề Phước Lộc (Vũng Tàu) và trụ sở chính Hồ Chí Minh.

 

Hội thảo thu hút hơn 700 ứng viên là sinh viên và các bạn trẻ tiếp cận, tìm hiểu thông tin, đăng ký tham các khóa đào tạo tiếng Nhật kết hợp huấn luyện tác phong làm việc trong môi trường Nhật Bản từ Esuhai.

 

Tại Bình Dương, hội thảo “Những yếu tố cần thiết để thành công tại thị trường làm việc Nhật Bản” được tổ chức song song cùng lễ ký kết hợp tác tuyển dụng & giới thiệu việc làm Nhật Bản giữa công ty Esuhai và trường ĐH Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương vào ngày 02/12.

 

Hội thảo có sự tham dự của đại diện Ban Giám hiệu, lãnh đạo các phòng, ban, trung tâm, khoa chuyên môn và đặc biệt là hơn 500 sinh viên trường. 

 

 

Tại hội thảo, anh Nguyễn Xuân Lanh, anh Satomura Yusuke – Trợ lý Giám đốc và anh Trần Văn Khánh – Trưởng phòng tạo nguồn của công ty đã lần lượt thông tin cho các bạn sinh viên về định hướng nghề nghiệp; Những yếu tố cần trang bị ngay từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường để có thể đáp ứng nhu cầu nhân lực trong các lĩnh vực và nhanh chóng tiếp cận với những cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp; Các đơn tuyển dụng và điều kiện tuyển dụng làm việc trong các công ty Nhật hiện nay.

 

 

 

Sau hội thảo, phía công ty cũng như nhà trường hy vọng rằng các bạn sẽ phần nào định hình được vấn đề, thay đổi tư duy và có hành động cụ thể để tiếp cận, tương tác với thị trường lao động hiện nay. 

 

Theo kế hoạch, ngày 17/12/2016, khóa tiếng Nhật giao tiếp trong công việc đầu tiên sẽ được tổ chức ngay tại trường. 

 

Để đăng ký, học viên liên hệ Phòng Tư vấn tuyển sinh (530 Đại lộ Bình Dương, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một) hoặc Phòng tư vấn tuyển sinh (333 Thuận Giao 16, P. Thuận Giao, TX. Thuận An, Tỉnh Bình Dương), điện thoại: (0650) 656 1800 - 0906 686 763 gặp Ms.Ngọc hoặc đăng ký online tại link TẠI ĐÂY 

 

Tại Đà Nẵng, ngày 03/12, Esuhai đã tổ chức hội thảo tư vấn định hướng nghề nghiệp và tuyển dụng việc làm Nhật Bản dành cho các bạn sinh viên năm cuối của trường CĐ Giao thông Vận tải II. Chương trình có sự hiện diện của cô Nguyễn Thị Phương Dung – Phó Hiệu trưởng trường cùng các thầy cô đại diện các phòng ban và các bạn sinh viên của trường tới tham dự. 

 

 

Trong buổi hội thảo, những người tham dự đã cùng gặp gỡ và lắng nghe những chia sẻ về dự định, kế hoạch khi sang Nhật làm việc của cựu sinh viên trường mà hiện đang tham gia chương trình của Esuhai. Bên cạnh đó còn là những tâm tư, trăn trở của các thầy cô đang giảng dạy tại trường CĐ Giao thông Vận tải II gửi gắm tới các bạn sinh viên với mong muốn thế hệ học trò của trường mình ngày càng phát triển, có một tương lai tốt đẹp hơn.

 

 

Hội thảo là một trong những sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động liên kết hợp tác giữa trường và công ty Esuhai nhằm mang đến cho các bạn sinh viên những thông tin hữu ích gắn liền với cơ hội học tập, việc làm, nghề nghiệp, phát triển tương lai thông qua môi trường làm việc Nhật Bản.

 

 

Theo kế hoạch, khóa học mới tại Esuhai Đà Nẵng sẽ khai giảng vào ngày 09/12/2016. Ứng viên quan tâm và muốn đăng ký tham gia có thể liên hệ văn phòng Esuhai Đà Nẵng (220 Nguyễn Tri Phương, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng). Điện thoại: (0511) 32 22444 hoặc đăng ký qua link TẠI ĐÂY

 

Tại Vũng Tàu, Esuhai đã thực hiện thành công hội thảo tuyển dụng lao động làm việc tại Nhật Bản năm 2017 tại Trung tâm Dạy nghề Phước Lộc vào ngày 3/12/2016 vừa qua.

 

 

Hội thảo thu hút hơn 120 bạn tham gia và nhận được nhiều sự quan tâm tìm hiểu từ các bạn ngay sau khi kết thúc chương trình. Đây là bước đệm tiếp nối cho sự hợp tác lâu dài giữa Trung tâm Dạy nghề Phước Lộc và công ty Esuhai nhằm hỗ trợ việc làm cho các bạn trong thời gian tới.

 

 

Dự kiến trong tháng 12, Esuhai Vũng Tàu cũng sẽ khai giảng khóa học tiếng Nhật dùng trong công việc và chương trình làm việc tại Nhật Bản. Ứng viên quan tâm và muốn đăng ký tham gia có thể liên hệ văn phòng Esuhai Bà Rịa – Vũng Tàu (486A Trương Công Định, P. 8, TP. Vũng Tàu). Điện thoại: (064) 6254 297 và chi nhánh tại trường Cao đẳng Nghề Bà Rịa – Vũng Tàu (KP Thanh Tân, Thị trấn Đất Đỏ, H. Đất Đỏ, Bà Rịa – Vũng Tàu) để đăng ký tham gia. 

 

Cũng trong ngày 03/12, tại trụ sở chính Hồ Chí Minh, Esuhai đã tổ chức buổi tư vấn tuyển dụng làm việc Nhật Bản với sự tham gia của gần 80 bạn trẻ đến từ các tỉnh thành trên cả nước.

 

 

Thông qua buổi hội thảo, Esuhai đã giới thiệu đến các bạn về mục tiêu phát triển chương trình làm việc Nhật Bản mà Esuhai triển khai; Quy mô phát triển của Esuhai sau 10 năm; Điều kiện tuyển dụng, nội dung các đơn tuyển cũng như thông tin chi tiết về quy trình, phúc lợi và gói chi phí khi tham gia chương trình....

 

 

Kết thúc buổi hội thảo đã có gần 50 ứng viên ở lại để được tư vấn thêm và đăng ký tham gia chương trình làm việc tại Nhật Bản từ Esuhai, số còn lại sẽ quay lại đăng ký tham gia chương trình sau khi sắp xếp xong công việc.

 

 

Theo kế hoạch, trong tháng 12, Esuhai – KaizenYoshidaSchool HCM sẽ khai giảng khóa mới 02 đợt vào ngày 08/12 và 29/12.

 

Ứng viên quan tâm và muốn đăng ký tham gia có thể liên hệ văn phòng công ty Esuhai (40/12 – 40/14 Ấp Bắc, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM) hoặc liên hệ qua điện thoại: (08) 62 666 222 (line 202/203 gặp chị Ngọc và chị Trâm) hoặc đăng ký qua link TẠI ĐÂY 

 



NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này