scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai Đà Nẵng sẵn sàng nguồn lực Kỹ sư và Thực tập sinh cung cấp cho thị trường Nhật Bản trong 2017
16/12/2016
8077
Vào đầu tháng 12/2016, Esuhai Đà Nẵng đã tổ chức khai giảng lớp dự bị Kỹ sư khóa 13 và lớp dự bị Thực tập sinh khóa 6 tại trường Nhật Ngữ KaizenYoshida Đà Nẵng (220 Nguyễn Tri Phương, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng).

Mục tiêu của lớp chính là giúp các bạn trẻ đã tốt nghiệp các trường Đại học thuộc khối ngành kỹ thuật như: Cơ khí, Thiết kế máy, Ô tô, Xây dựng, Cơ-điện tử, Tự động hóa, Điện-Điện tử, Xây dựng… sẽ có một khoảng thời gian theo học, tiếp nhận quy trình đào tạo Kỹ sư theo chuẩn phong cách làm việc chuyên nghiệp Nhật Bản. 

Từ quá trình này, các bạn xem xét và xác định bản thân có phù hợp với việc làm tại Nhật hay không. Đồng thời đó, tham gia lớp học này cũng là cách để các bạn trẻ sớm tiếp cận cơ hội làm việc, phát triển chuyên môn, công việc tại Nhật. 

Trong thời gian học dự bị, học viên được đào tạo tiếng Nhật, văn hóa, phong cách làm việc, ý thức, kỷ luật, định hướng & kỹ năng phát triển nghề nghiệp với giáo viên người Việt và người Nhật của Kaizen Đà Nẵng.

Sau khoảng thời gian học tại Đà Nẵng, khi các bạn vượt qua các kỳ kiểm tra năng lực, tác phong của Kaizen và có quyết định tham gia chương trình Kỹ sư làm việc tại Nhật Bản sẽ được chuyển vào đào tạo chính thức ở trụ sở chính của Esuhai – Kaizen tại Hồ Chí Minh. Khi này các bạn có cơ hội nhận học bổng đào tạo tiếng Nhật toàn phần lên đến 36 triệu/năm tại KaizenYoshidaSchool.

Cũng trong đầu tháng 12, Nhật Ngữ KaizenYoshida Đà Nẵng khai giảng lớp dự bị Thực tập sinh thứ 6 (DB6) tại chi nhánh này.

Cũng tương tự như lớp Kỹ sư, lớp học này được triển khai nhằm tạo điều kiện cho các bạn hiện đang là học sinh, sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp, Trung học phổ thông, sau khi đã đi làm tại Việt Nam một thời gian sẽ tham gia chương trình Thực tập sinh làm việc tại Nhật Bản. Sau khi hoàn thành khóa học, nếu học viên chính thức tham gia chương trình làm việc tại Nhật do công ty Esuhai đào tạo và phái cử sẽ được hoàn toàn miễn học phí tiếng Nhật.

Kể từ tháng 7/2016, Nhật Ngữ KaizenYoshida Đà Nẵng triển khai lớp dự bị Thực tập sinh. Sau 06 tháng đã khai giảng 06 lớp với 87 học viên tham gia. Hơn một nửa trong số ấy đã đăng ký tham gia vào chương trình Thực tập kỹ năng làm việc tại Nhật Bản sau khi đã tốt nghiệp.

Hiện Đà Nẵng tiếp tục mở lớp hàng tháng và sơ tuyển hàng tuần. Các bạn trẻ quan tâm và muốn đăng ký theo học có thể liên hệ trực tiếp tại công ty Esuhai – Kaizen chi nhánh Đà Nẵng ở 220 Nguyễn Tri Phương, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng. Điện thoại: (0511) 3 222 444 (line 106) hoặc tại văn phòng công ty trong trường Cao đẳng Công nghệ ở địa chỉ: 48 Cao Thắng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng. Điện thoại: (0511) 3 522 422. Email: s2danang@esuhai.com; Hotline: 0903 542 545 (Ms. Hà). 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này