scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai – Kaizen tham gia giải Việt dã JBAH lần thứ 1
19/12/2016
1550
20 nhân viên và học viên của Esuhai – Kaizen đã tham gia giải Việt dã JBAH lần thứ 1 do Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản tại TP.HCM (JBAH) tổ chức vào ngày chủ nhật vừa qua.

 

Giải được tổ chức nhằm tạo cơ hội để nhân viên của các công ty hội viên thuộc JBAH có thể giao lưu và nâng cao tinh thần đoàn kết thông qua việc cả tập thể cùng tham gia chạy. Bên cạnh đó, việc tổ chức giải cũng nhằm tạo được một quỹ từ thiện để đóng góp cho xã hội.

 

 

 

 

 

Giải Việt dã JBAH lần thứ 1 thu hút 1303 người tham gia chạy ở 03 đường đua với xuất phát điểm từ cổng trường học Nhật Bản: Đường đua Thử thách dài 10km chạy đến cầu Phú Mỹ; Đường đua Trải nghiệm dài 5km chạy xung quanh trường học Nhật Bản và đường đua Gia đình dài 1.5km dành cho các phụ huynh muốn chạy cùng các bé.

 

 

Kết thúc giải, tất cả những người tham gia chạy được tặng áo phiên bản kỷ niệm lần tổ chức cùng kỷ niệm chương của JBAH.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này