scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Khai giảng VL03 chương trình Thực tập kỹ năng làm việc tại Nhật Bản
24/11/2016
1594
Ngày 12/11/2016, Esuhai – Kaizen Vĩnh Long tổ chức lễ khai giảng lớp VL03 chương trình Thực tập kỹ năng làm việc Nhật Bản tại trường CĐ Nghề Vĩnh Long với sự tham dự của đại diện công ty, quý phụ huynh và 11 tân học viên.

 

 

Đại diện Esuhai, anh Nguyễn Xuân Lanh – Trợ lý Giám đốc công ty đã gửi lời chào và chúc mừng quý phụ huynh cũng như các tân học viên đã có mặt và tham gia chương trình đào tạo, tuyển dụng làm việc tại Nhật Bản của công ty Esuhai – trường Kaizen.

 

 

“Công ty Esuhai – trường Kaizen là đơn vị được trực tiếp Sở Lao động Thương binh và Xã hội, UBND tỉnh Vĩnh Long giới thiệu hợp tác cùng trường CĐ Nghề Vĩnh Long để đào tạo ngoại ngữ mà cụ thể là tiếng Nhật, tuyển dụng sinh viên đã tốt nghiệp ra trường và thanh niên địa phương đi làm việc tại Nhật Bản theo chương trình Thực tập kỹ năng.

Ngay trong những buổi tư vấn đầu vào, trong lễ khai giảng hay trong buổi lễ gặp gỡ giao lưu và ký hợp đồng bảo lãnh tín chấp giữa công ty và gia đình Thực tập sinh, Esuhai luôn nhấn mạnh với các bạn rằng đây không phải là chương trình xuất khẩu lao động đơn thuần với mục tiêu đi sớm, đi nhanh và đem vài trăm triệu trở về. Các em nên hiểu rằng, việc tích lũy được vài trăm triệu sau thời gian làm việc là điều đương nhiên. Cái mà các em cũng như các bậc phụ huynh nên nhìn ra và hướng tới chính là ngày trở về các em sẽ làm được gì và làm như thế nào để tốt lên, phát triển hơn. Chuyến đi này là đi cho ngày trở về, cho tương lai, sự nghiệp, hạnh phúc của chính các em. Đi là để nắm bắt kiến thức, tích lũy kinh nghiệm, nâng cao tay nghề, học hỏi kỹ thuật, phương pháp quản lý, quy trình công nghệ và rèn luyện tác phong làm việc chuyên nghiệp của Nhật Bản. Chính các em là sứ giả kêu gọi các công ty Nhật đầu tư vào Việt Nam và trở thành nguồn nhân lực quan trọng trong các lĩnh vực việc làm.

 

 

Công ty, nhà trường, các thầy cô, các anh chị mong các em hãy đầu tư thật nhiều thời gian, tâm trí cho việc học tập, rèn luyện tại Kaizen để tất cả các em đều có thể nhanh chóng được chính thức tham gia chương trình làm việc tại Nhật Bản một cách tốt đẹp. Chúc các em kiên trì và gặt hái được thành công với con đường mình đã chọn”.

 

 

Ở buổi lễ khai giảng lần này, công ty Esuhai – trường Kaizen rất vui mừng được gặp gỡ một vị phụ huynh đặc biệt. Nói đặc biệt bởi cô là phụ huynh của 03 em học viên cùng tham gia chương trình học trong tháng 11 này. Không chỉ cùng ba người con của mình đến tham dự lễ khai giảng mà cô còn gửi tặng các thầy cô của Kaizen phần quà là giỏ trái cây miệt vườn Vĩnh Long ăn lấy thảo. 

 

Khi được mời lên phát biểu, cô Lê Thị Hường đã cười rất tươi và hào hứng chia sẻ: “Tôi đã tìm hiểu, theo dõi thông tin về chương trình này từ một năm trước nhằm lựa chọn được một nơi đáng tin cậy để gửi gắm con mình vào. Trong quá trình đó, tôi thấy có những công ty đưa người đi rất nhanh, rất gấp khiến tôi lo sợ, đặt nhiều nghi vấn và hoãn lại để tìm hiểu kỹ hơn. Bởi vì tôi không chỉ tiến cử một mà là ba đứa con của mình đi và trong tương lai còn một em đang dự bị nữa. 

 

 

Khi biết đến Esuhai, trao đổi cùng các tư vấn viên, thầy cô giáo và ngày hôm nay được gặp gỡ đại diện Ban lãnh đạo công ty và nhà trường, lắng nghe phần trình bày cũng như tâm tư tình cảm của công ty dành cho học viên tôi càng tin tưởng việc tìm ra và lựa chọn công ty Esuhai là một thành công rất lớn của chúng tôi. Tôi mong các vị phụ huynh ở đây và các em cũng hãy tin tưởng vào công ty, vào nhà trường để cố gắng tạo điều kiện cho con em mình học tập tốt, sang Nhật làm việc để trở về có một tương lai mới, công việc mới thuận lợi hơn”.

 

Trước tấm chân tình của quý phụ huynh, công ty Esuhai đã gửi lời cảm ơn chân thành đến cô, trân trọng sự tin tưởng của cô dành cho chương trình, dành cho công ty. Anh Nguyễn Xuân Lanh thay mặt công ty cùng đội ngũ giáo viên của nhà trường cam kết sẽ dùng hết tâm, hết sức, trách nhiệm và tình thương của người làm giáo dục để đào tạo và rèn luyện các em thật tốt.

 

 

Ngay sau khi kết thúc lễ khai giảng, đại diện công ty, quý phụ huynh và 11 tân học viên đã cùng chụp ảnh lưu niệm ghi lại khoảnh khắc, sự kiện đáng nhớ đầu tiên trong hành trình rèn luyện tại KaizenYoshidaSchool và trải nghiệm việc làm tại Nhật Bản trong tương lai không xa.

 

Các ứng viên quan tâm tìm hiểu và mong muốn được tư vấn về chương trình có thể liên hệ công ty Esuhai (40/12 – 40/14 Ấp Bắc, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM). Điện thoại: (08) 62 666 222 (line 202/203 gặp chị Ngọc và chị Trâm) hoặc Văn phòng Esuhai Vĩnh Long (Phòng Tư vấn hướng nghiệp & Tuyển sinh trường Cao đẳng Nghề Vĩnh Long - Quốc lộ 1A, Xã Phú Quới, H. Long Hồ, Vĩnh Long. Điện thoại: (070) 629 1234.


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này