scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai đem Ngày hội tuyển dụng làm việc tại Nhật đến với sinh viên ĐH Bà Rịa Vũng Tàu
23/11/2016
1280
Vừa qua, Esuhai chi nhánh Vũng Tàu đã tổ chức Ngày hội tư vấn tuyển dụng làm việc Nhật Bản năm 2017 tại trường ĐH Bà Rịa Vũng Tàu. Chương trình có sự tham dự của đại diện Khoa Quốc tế, sinh viên ngành Nhật Bản học cùng sinh viên năm cuối các khoa của trường.

 

Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu là địa chỉ đào tạo, nghiên cứu và chuyển giao công nghệ có uy tín về các lĩnh vực công nghiệp, dịch vụ, du lịch, cảng biển, logistics, công nghiệp hỗ trợ. Cơ hội việc làm cao cho sinh viên tốt nghiệp là một trong giá trị cốt lõi mà nhà trường theo đuổi. Sinh viên do trường đào tạo phải được trang bị những năng lực hiện đại nhất và phù hợp nhất nhằm đáp ứng các nhu cầu nhân lực trong các lĩnh vực kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh phù hợp với nhu cầu của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, của quốc gia, hội nhập khu vực Đông Nam Á và quốc tế.

 

 

Đây là lần thứ hai Esuhai tổ chức tư vấn và tuyển dụng tại trường. Sau lần đầu tiên triển khai đã có 06 cựu sinh viên của trường trúng tuyển và sẽ xuất cảnh sang Nhật làm việc vào tháng 11/2016. 

 

 

Phát biểu mở đầu hội thảo, cô Nguyễn Thị Cẩm Vân – Phó Trưởng khoa Quốc tế chúc mừng và ghi nhận kết quả tốt đẹp từ chương trình liên kết giữa hai đơn vị. “Tôi cũng như nhà trường rất mong không chỉ có các sinh viên ngành Nhật Bản học mà còn cả những em sinh viên ở các ngành học khác cũng sẽ có cơ hội việc làm không chỉ ở Việt Nam mà còn là ở Nhật Bản. Nhà trường muốn kết hợp chương trình Thực tập kỹ năng làm việc tại Nhật Bản của công ty Esuhai với chương trình thực tập cho các bạn sinh viên năm cuối của trường. Khi các em thực tập xong, quay trở về và có giấy chứng nhận thì sẽ được nhà trường công nhận đã hoàn thành chương trình thực tập. Đây là sự kết hợp rất tốt mà các em có thể an tâm tham khảo và đăng ký tham gia nếu có nguyện vọng”.

 

 

Khác với lần đầu tiên đến với trường ĐH Bà Rịa Vũng Tàu, ở lần thứ hai này, anh Nguyễn Thanh Nhật – Giám đốc Esuhai chi nhánh Vũng Tàu ngoài giới thiệu chương trình liên kết thực tập còn chia sẻ với các bạn về nhu cầu tuyển dụng lao động Việt Nam trong các công ty Nhật Bản hiện nay.

 

 

 

Song song đó, các chuyên viên của công ty cũng đem đến cho sinh viên trường, đặc biệt là sinh viên năm cuối thông tin về những đơn tuyển, thủ tục, điều kiện đi làm việc tại Nhật Bản trong 01/03/05 năm. Các bạn sẽ làm việc ở các ngành nghề: Cơ khí, xây dựng, ô tô, điện tử, may mặc, bán hàng siêu thị, trồng nấm, chế biến thủy sản, kiểm tra sản phẩm điện tử... với mức lương khoảng 28 triệu VNĐ/tháng (chưa kể tăng ca nếu có). Khi tham gia chương trình làm việc tại Nhật Bản, ngoài tích lũy tài chính, các bạn trẻ còn được nâng cao tay nghề, học hỏi, đúc rút kinh nghiệm, trải nghiệm tiếng Nhật bản xứ để khi quay trở về Việt Nam bắt đầu công việc, sự nghiệp thuận lợi hơn, vững vàng hơn.

 

 

Để tìm hiểu và được tư vấn cụ thể hơn về chương trình, các bạn sinh viên có thể liên hệ Văn phòng Esuhai Vũng Tàu (486A Trương Công Định, Phường 8, TP. Vũng Tàu). Điện thoại: (064) 6254 298 - Hotline: 0906 722 026 gặp anh Hùng.


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này