scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Hội thảo Takumi Project 2 - Cơ hội trải nghiệm và chạm tay đến kỹ thuật hiện đại Nhật Bản
14/10/2016
1513
Vào lúc 09g00 ngày 30/10/2016 (Chủ nhật), tại tòa nhà Sunwah (144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội - cổng chính của ĐH Quốc Gia), công ty Esuhai tổ chức Hội thảo Takumi Project 2 với phần dẫn dắt của 03 diễn giả: ông Arima Kenichi – 16 năm kinh nghiệm lĩnh vực R&D ngành ô tô, Robot, Điện máy… tại Nhật Bản; ông Matsubara Nobuaki – 21 năm kinh nghiêm tuyển dụng kỹ sư khu vực Châu Á và hợp tác giới thiệu cho các tập đoàn có quy mô tại Nhật Bản và ông Nguyễn Thanh Nhật – 11 năm kinh nghiệm đào tạo, phát triển và kết nối nhân sự Việt Nam – Nhật Bản nhằm đưa ra những tư vấn và định hướng cụ thể để Kỹ sư Việt Nam có thể tiếp cận được những công nghệ mới nhất đang được phát triển tại Nhật Bản.

 

Đặc biệt, khi tham gia hội thảo, ứng viên có cơ hội nhận được học bổng đào tạo tiếng Nhật và phong cách làm việc Nhật Bản trị giá 30 triệu/suất từ công ty Esuhai.

 

 

Một điểm khác biệt của hội thảo Takumi Project so với một số hội thảo khác chính là ở chỗ, chương trình được thực hiện theo hình thức giao lưu tương tác. Đây là không gian mà các khách mời và ứng viên tới tham dự có thể tìm lời giải đáp cho câu hỏi của chính mình về công việc, sự nghiệp trong tương lai, trong cuộc đời. Không gian của hội thảo linh hoạt, đan xen giữa phần giao lưu vấn đáp của các chuyên gia – ứng viên và những chia sẻ thực tế về công việc và cuộc sống của hơn 80 Takumi Engineer đang làm việc tại Nhật Bản.

 

Ngoài ra, khi đến tham dự chương trình, mỗi khách mời sẽ nhận được những tấm bưu thiếp lưu niệm về đất nước, con người của xứ sở mặt trời mọc từ Ban Tổ chức và có cơ hội nhận được vé mời thưởng thức ẩm thực Nhật Bản dành cho 2 người cùng các đầu sách khám phá sự phát triển thần kỳ của Nhật Bản qua phần bốc thăm may mắn từ chương trình. 

 

Hội thảo dành cho tất cả nam, nữ từ 25 - 36 tuổi đã tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành kỹ thuật. Trong đó, ưu tiên những bạn có kinh nghiệm về: Thiết kế: Catia, NX, I-Deas, Pro-E…; Phân tích: CAE, Nastran, Nadam, HyperMesh, Pamcrash…; Lập trình điều khiển tự động: Java, JSP, ASP. NET, HTML, C, C++, C#, VB…

 

Để tham gia, ứng viên đăng ký và gửi CV về email: hongvan@esuhai.com hoặc điện thoại đến: (08) 62 666 222 (line 301) gặp chị Hồng Vân.


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này