scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Tin vui: Thêm 19 Thực tập sinh xuất cảnh làm việc tại Nhật Bản trong tháng 10
11/10/2016
1715
Tin vui dành cho 19 bạn Thực tập sinh ngành In và Chế biến thực phẩm làm việc tại tỉnh Tochigi và Ehime của công ty Esuhai khi các bạn nhận được thông báo xuất cảnh sớm hơn kế hoạch 01 tháng do nhu cầu việc làm gấp của công ty bên Nhật.

 

 

19 Thực tập sinh cùng đại diện gia đình đã tham gia buổi lễ ký kết hợp đồng bảo lãnh tín chấp giữa với gia đình các bạn vào cuối tháng 9 vừa qua ngay tại trụ sở chính của công ty Esuhai. Các bạn này sẽ cùng với 90 Thực tập sinh do Esuhai đào tạo và phái cử xuất cảnh sang làm việc tại Nhật Bản trong tháng 10/2016.

 

 

 

Như thường lệ, đại diện Ban giám đốc công ty Esuhai gửi lời chúc mừng, chúc thành công đến các bạn Thực tập sinh và lời nhắn đồng hành cùng gia đình trên hành trình Nhật Bản của các bạn; Đại diện gia đình Thực tập sinh đáp lời cảm ơn chân thành đến công ty Esuhai, các thầy cô trường Kaizen đã đào tạo và trao cơ hội “mở thêm một cuộc đời” cho các con em được sống, học tập và làm việc tại một môi trường phát triển như Nhật Bản.

 

 

Cuối cùng Phòng Pháp chế của Esuhai cùng đại diện đến từ Phòng công chứng số 4 TP. Hồ Chí Minh tiến hành thủ tục ký hợp đồng bảo lãnh tín chấp giữa công ty và đại diện gia đình Thực tập sinh làm việc tại Nhật Bản.

 

 

Esuhai luôn đồng hành cùng học viên trên mọi hành trình từ Kaizen đến Nhật Bản và trở về Việt Nam. Mọi thông tin liên quan về chương trình Thực tập Kỹ năng làm việc tại Nhật Bản, Thực tập sinh, gia đình và ứng viên vui lòng liên hệ: 

 

Công ty Esuhai (40/12 – 40/14 đường Ấp Bắc, P.13, Q.Tân Bình, TP. HCM). Điện thoại: (08) 62 666 222 (line 202/203 gặp chị Ngọc/chị Trâm); Email: vieclamnhatban@esuhai.com. 

 

Văn phòng tại Tokyo Nhật Bản (101-0047, 8F Arte Otemachi Bldg, 1-5-16 Uchikanda, Chiyoda-ku, Tokyo, Japan). Điện thoại: (81) 3 5577 3268.


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này