scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Khai giảng lớp tiếng Nhật thứ 5 tại trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM
10/10/2016
2358
Sau hơn 05 tháng triển khai chương trình hợp tác đào tạo tiếng Nhật giữa công ty Esuhai và trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM, tính đến cuối tháng 9/2016, lớp tiếng Nhật thứ 5 mang mã hiệu C5-H1 đã được khai giảng, nâng tổng số học viên đang theo học tại chi nhánh này lên con số 120 tròn trĩnh.

 

Hiện tại, học viên theo học lớp tiếng Nhật tại ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM học vào buổi tối nên đối tượng theo học đa dạng từ sinh viên trường đến các bạn sinh viên ở các trường trên địa bàn thành phố và cả những bạn trẻ có mục tiêu tham gia chương trình Thực tập kỹ năng làm việc tại Nhật Bản. 

 

 

Theo khảo sát trực tiếp ngay tại buổi khai giảng C5-H1 cho thấy, đa phần các bạn biết tới lớp tiếng Nhật, quyết định tham gia chương trình của Esuhai là sự tin tưởng vào những người bạn đã, đang theo học tại Esuhai – Kaizen giới thiệu và qua những thông tin chi tiết, đa dạng nhưng rõ ràng về chương trình từ website của công ty gửi đến người lao động. Sự tin tưởng ấy được tăng thêm khi các bạn trực tiếp đến văn phòng của Esuhai tham gia các buổi tư vấn và phỏng vấn từ đội ngũ nhân viên công ty phụ trách chương trình; Qua chuyến tham quan và trải nghiệm không gian học tập, cách thức, quy trình đào tạo “Khác biệt - Cải tiến” của trường Kaizen đối với học viên dù là Thực tập sinh, Kỹ sư hay Du học sinh trước khi chính thức đưa các bạn sang Nhật học tập và làm việc.

 

Đại diện công ty Esuhai chào mừng và gửi những lời nhắn nhủ chân thành nhất đến các tân học viên trong ngày lễ khai giảng, anh Trần Văn Khánh – Trưởng phòng Tạo nguồn đã dành hẳn hơn một tiếng đầu giờ để giao lưu, tâm tình cùng các bạn.

 

 

“Ngày hôm nay sẽ chính thức bắt đầu khóa huấn luyện ngoại ngữ, kỹ năng và tác phong Nhật Bản dành cho tất cả chúng ta để đạt tới cái đích cuối cùng là để đi làm việc được dù là làm ở công ty Nhật tại Việt Nam hay là để sang Nhật làm việc. Lớp tiếng Nhật của Esuhai – Kaizen tại trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM được xem như là một mô hình “Nhật Bản học” để các bạn sinh viên trong trường nhìn với ánh mắt tốt đẹp hơn và noi theo. Khi khoác lên mình màu áo của Kaizen, các bạn tại đây ngoài học tiếng Nhật, văn hóa thì sẽ được học và thực hành mỗi ngày việc cúi đầu và chào mọi người khi đến trường, dọn vệ sinh cũng như phân loại rác, bỏ rác đúng nơi quy định khi đến lớp… Bước ra khỏi lớp này, các bạn sẽ trở thành những người khỏe mạnh, tươi sáng và trưởng thành hơn. 

 

 

Chúc tất cả các bạn học tập tốt. Nếu có bất kỳ vấn đề gì thì hãy liên hệ với các anh, chị, thầy, cô ở đây để được hỗ trợ và tìm ra giải pháp tốt nhất cho việc học và theo đuổi đến cùng mục tiêu học tập, đi làm việc tại Nhật của mình các bạn nhé!.

 

 

Lớp tiếng Nhật tiếp theo (C6-H1) tại chi nhánh này dự kiến sẽ khai giảng vào ngày 21/10 tới. Các bạn trẻ có định hướng làm việc tại Nhật hay có mong muốn học tiếng Nhật ngay tại trường ĐH Công Nghiệp Thực Phẩm TP.HCM có thể liên hệ đăng ký khóa học tại: Phòng Tư vấn Esuhai (ngay cổng trường) từ thứ 2 đến thứ 6 (từ 09g00 – 17g30). Điện thoại: (08) 62 709 113 gặp chị Việt Hà hoặc 0906 606 544 gặp anh Đình Cầu.


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này