scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Buổi tư vấn và giới thiệu nhu cầu tuyển dụng trong các công ty Nhật Bản tại Việt Nam từ Esuhai
03/10/2016
1532
Cuối tháng 9/2016, Phòng VieclamJapan công ty Esuhai tổ chức buổi tư vấn, trang bị những kỹ năng cần thiết, hiệu quả cho ứng viên khi chuẩn bị hồ sơ xin việc, kỹ năng ứng xử trong buổi phỏng vấn để ghi điểm với nhà tuyển dụng và thành công trong lựa chọn môi trường làm việc để phát huy, phát triển năng lực bản thân và nghề nghiệp trong các công ty Nhật Bản tại Việt Nam.

 

 

Buổi tư vấn dành cho tất cả các ứng viên biết tiếng Nhật và có mong muốn, nguyện vọng được làm việc trong các công ty Nhật.

 

 

Ông Atsumi Takahiro - Chuyên viên khai thác, quan hệ khách hàng Nhật Bản của công ty Esuhai đã hướng dẫn cho các ứng viên tham gia trong buổi tư vấn lần này. Đặc biệt, trong buổi tư vấn, công ty Esuhai cũng sẽ giới thiệu đến ứng viên về các vị trí mà các công ty Nhật Bản đang tuyển dụng. Từ đó, các ứng viên có thể trực tiếp tham khảo, lựa chọn, đăng ký và ứng tuyển hoàn toàn miễn phí thông qua sự hỗ trợ của nhân viên Phòng VieclamJapan hoặc qua website: http://www.vieclamjapan.com/

 

Phòng VieclamJapan công ty Esuhai thường xuyên tổ chức các buổi tư vấn hướng dẫn kỹ năng phỏng vấn và giới thiệu tuyển dụng làm việc trong các công ty Nhật Bản tại Việt Nam. Để cập nhập thông tin về chương trình vui lòng liên hệ: (08) 62 666 222 (line 310) gặp Ms.Xuyến/ Ms.Oanh hoặc email: kimxuyen@esuhai.com / thioanh@esuhai.com.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này